AFF Cup 2018: Tiền đạo Anh Đức tranh giải cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ ba

Thể thaoThứ Hai, 19/11/2018 09:02:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là một trong bốn ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ ba vòng bảng AFF Cup 2018.

Sau khi ghi bàn ở trận ra quân gặp Lào, Anh Đức tiếp tục ghi dấu ấn trong cuộc chạm trán Malaysia trên sân Mỹ Đình. Tiền đạo 33 tuổi này góp công trong cả hai bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Trong bàn mở tỉ số của Công Phượng, Anh Đức chính là người có pha kiến tạo đầy bất ngờ bằng một cú... sút hỏng. Ở bàn thắng thứ hai, chân sút của Becamex Bình Dương có pha chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Malaysia.

vietnam-malaysia17

Anh Đức là cầu thủ hay nhất trận Việt Nam gặp Malaysia.

Với màn trình diễn này, Anh Đức được Ban tổ chức chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận và là một trong bốn ứng viên của cuộc bầu chọn cầu thủ chơi hay nhất lượt đấu thứ ba. 

"Tiền đạo cao lớn là người hùng thầm lặng trong đội hình có nguồn cảm hứng tấn công đến từ các cầu thủ trẻ. Nhiệm vụ của anh là mở ra khoảng trống cho những cầu thủ sáng tạo chơi phía sau lưng. Anh đã làm xuất sắc điều đó trong trận gặp Malaysia với một bàn thắng và một màn trình diễn toàn diện", trang chủ AFF Cup nhận xét về Anh Đức.

Các đối thủ cạnh tranh của Anh Đức trong cuộc bầu chọn là Aung Thu (Myanmar), Phil Younghusband (Philippines) và Sanrawat Dechtmir (Thái Lan). Ngay lúc này các cổ động viên Việt Nam có thể vào trang chủ AFF Cup bầu cho Anh Đức. Hiện tại chân sút 33 tuổi của đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với hơn 67% số lượt bình chọn.

Video: Anh Đức tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn