AFF Cup 2016: Xuân Trường nhận quà đặc biệt từ Hàn Quốc

Thể thaoThứ Ba, 22/11/2016 08:13:00 +07:00

Không chỉ xem Xuân Trường chơi trọn vẹn 90 phút, HLV Lee Ki Hyung còn chiếu lại video trận đấu này cho lãnh đạo và ban huấn luyện Incheon United xem.

HLV Lee Ki Hyung đã có cuộc gặp với ông Lee Dong Jun, giám đốc quản lý đồng thời cũng là người đại diện của Lương Xuân Trường, và ông Park Yong Bok, CEO của CLB Incheon United.

Trong buổi gặp mặt, HLV Lee Ki Hyung không ngớt lời khen Xuân Trường vì màn trình diễn tuyệt hảo trước ĐT Myanmar. Không chỉ thuyền trưởng Incheon United mà cả tân CEO Park Yong Bok cũng đánh giá rất cao nhạc trưởng của ĐT Việt Nam.

Chơi tuyệt hay ở AFF Cup, Xuân Trường nhận quà từ Hàn Quốc

Chơi tuyệt hay ở AFF Cup, Xuân Trường nhận quà từ Hàn Quốc

Đây không phải lần đầu HLV Lee Ki Hyung bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Xuân Trường. Ông từng gọi điện trực tiếp sang CLB Hoàng Anh Gia Lai để hỏi cách xem trực tiếp trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên ngày 6/10 vừa qua.

Trong bản kế hoạch mùa giải 2017, HLV Lee Ki Hyung đã khoanh đỏ cái tên Xuân Trường. Ông được cho là sẽ thanh lý toàn bộ dàn ngoại binh ở mùa giải bết bát vừa qua, và chỉ giữ lại một mình cầu thủ sinh năm 1995.

Mục tiêu của Incheon United mùa tới là lọt vào top 6. Với việc được ban lãnh đạo đội bóng Hàn Quốc trọng vọng, Xuân Trường sẽ có thêm động lực để chơi tốt tại AFF Suzuki Cup 2016, làm bước đệm cho chiến dịch vàng Sea Games 2017

(Nguồn: Bongdanet)
Bình luận
vtcnews.vn