AFF Cup 2016: Kiatisak khiêm tốn, Singapore thất vọng sau bàn thua phút cuối

Thể thaoThứ Tư, 23/11/2016 07:38:00 +07:00

Để thua khi thời gian của trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Singapore đang gặp khó trong việc giành vé vào bán kết sau 2 trận đấu với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Thái Lan đã chính thức đoạt vé vào vòng Bán kết của AFF Suzuki Cup 2016 sau chiến thắng 1-0 trước Singapore vào chiều tối ngày 22/11. 

Đây là một trận đấu khó khăn nữa của người Thái khi họ phải chờ tới phút thứ 88 mới xuyên thủng được hàng thủ kín kẽ của Singapore. 

kiatisak-1

 Kiatisak đã đưa Thái Lan vào Bán kết 

HLV Kiatisak, sau trận đấu nói rằng: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Thái Lan. Nếu theo dõi những gì diễn ra trên sân, bạn có thể quan sát thấy Singapore đã phòng ngự tốt đến thế nào.

"Lối đá của Singapore đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Điều này buộc tôi phải thay đổi về mặt chiến thuật. Các học trò của tôi đã thực hiện điều này rất tốt và chiến thắng 1-0 với bàn thắng muộn màng là phần thưởng xứng đáng cho cố gắng của chúng tôi". 

thai-sing-1737

Thái Lan là đội đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2016 

Thái Lan đã vượt qua Indonesia và Singapore trong 2 trận đấu khá kịch tính. Tuy nhiên, có vẻ người Thái vẫn chưa gặp đối thủ xứng tầm khi họ đều thi đấu quá lấn lướt trong 2 lượt đấu vừa qua. 

Clip: Thái Lan 1-0 Singapore

Ngược lại với sự vui mừng của Kiatisak, HLV Sundram của Singapore tỏ ra khá tiếc nuối nhưng ông khẳng định lối chơi mà ông lựa chọn là chính xác. 

"Tôi sẽ vẫn sắp xếp chiến thuật và đội hình như vậy nếu như chúng tôi được làm lại. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và chỉ còn cách 1 trận hòa với ĐKVĐ Thái Lan khoảng 30 giây nữa". 

"Nếu có được 1 điểm trong trận đấu này, cơ hội của chúng tôi là sáng sủa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm lại ở trận đấu cuối cùng và chiến đấu", ông nói. 

Thai-Lan-vs-Singapore-1

 HLV Sundram của Singapore lộ rõ vẻ thất vọng

Ngoài ra, ông Sundram còn tỏ ra khá tiếc nuối với một số tình huống phản công khá có nét mà Singapore có được. 

"Nếu các tiền đạo dứt điểm tốt hơn, chúng tôi lẽ ra đã có điểm, thậm chí là một chiến thắng. Dù sao tôi cũng tự hào về các cầu thủ và những gì họ làm được trước Thái Lan" - HLV của Singrapore kết luận. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn