AFC Cup: Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa thua ngược chóng vánh

Thể thaoThứ Tư, 07/03/2018 16:46:00 +07:00

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài, nhường chỗ cho Bửu Ngọc và FLC Thanh thua ngược chóng vánh Bali United tại đấu trường châu lục.

Video highlights Bali United 3-1 FLC Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa đến làm khách trên sân của Bali Untied ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018. Ở trận đấu này, HLV Marian Mihail cất thủ thành Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị để thay vào bằng Bửu Ngọc.

FLC Thanh Hóa nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 31 do công của tiền vệ người Nhật Bản Karube. Đó là một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp và 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa chơi thấp hơn và để Bali Untied ép sân. Cuối cùng điều gì đến cũng đến, sau nhiều cơ hội, chủ nhà Bali United cũng có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Yabes Roni Malaifani. Ở bàn thua này, hàng thủ FLC Thanh Hóa theo kèm Malaifani thiếu quyết liệt trong khi thủ thành Bửu Ngọc băng ra lưỡng lự.

Đến phút 72, hàng thủ FLC Thanh Hóa tiếp tục chơi hớ hênh, để Demerson thoải mái đánh đầu trong vòng cấm sau tình huống phạt góc bên cánh phải, nâng tỷ số lên 2-1 cho Bali United.

Chưa hết, 2 phút sau khi vượt lên, Stefano Lilipaly phá bẫy việt vị, băng xuống tâng bóng qua đầu thủ thành Bửu Ngọc, ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng xứ vạn đảo.

FLC Thanh Hoa

 FLC Thanh Hóa (vàng) nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. (Ảnh: AFC)

Đây là trận thứ 2 liên tiếp FLC Thanh Hóa để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng tại đấu trường châu lục. Trước đó, FLC Thanh Hóa thua ngược Yangon United 1-2.

Với trận thua này, FLC Thanh Hóa nhiều khả năng vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi Bali United có thể vươn lên dẫn đầu bảng. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn