Adriano nhận "danh hiệu" thùng rác vàng

Thể thaoThứ Ba, 14/12/2010 04:22:00 +07:00

(VTC News) - "Vượt qua" Amauri và Ronaldinho, Adriano đã độc chiếm ngôi vị số 1 trên đường đua tới danh hiệu "Thùng rác vàng" của năm.

(VTC News) - "Vượt qua" Amauri và Ronaldinho, Adriano đã độc chiếm ngôi vị số 1 trên đường đua tới danh hiệu "Thùng rác vàng" của năm.

Hơn 5.000 cổ động viên đã đến chia vui cùng bà chủ tịch Sensi khi Roma chiêu mộ thành công Adriano, "hung thần" một thời của bóng đá Ý. Những tưởng đó sẽ là cuộc đính hôn tốt cho cả đôi bên, khi Roma có thêm viện binh chất lương cho hàng công còn Adriano sớm có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia, song sự thật thì chẳng tươi đẹp như thế.

Adriano - Quá khứ tươi đẹp đã ở lại phía sau.

Chân sút 28 tuổi tiếp tục thói quen sinh hoạt vô độ của mình, bỏ bê tập luyện và thay vì lấy lại phong độ, người ta chỉ thấy anh... lên cân vùn vụt. Chính vì thế, "Hoàng đế" chẳng thể cạnh tranh suất đá chính cùng Totti, Vucinic hay Borriello. Mới ra sân 3 trận kể từ đầu mùa, chưa ghi nổi một bàn thắng, Adriano hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Thùng rác vàng" của năm. Đây cũng là lần thứ 3, Adriano nhận được "vinh dự" kể trên.

Xếp dưới Adriano trong cuộc bầu chọn này là Amauri và Ronaldinho. Cả hai đều để lại ít nhiều thất vọng cho giới mộ điệu song cũng chẳng thể trách được họ bởi tuổi tác và chấn thương đã bào mòn đi rất nhiều tài năng cùng phẩm chất của bộ đôi tiền đạo này. Cassano dù có tên trong danh sách ứng viên sau vụ scandal chửi nhau với... chủ tịch CLB song đã may mắn thoát khỏi tiếng gọi của những chiếc phiếu bầu.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn