Adriano bác tin đồn tự tử, thông báo chỉ bị... đứt tay

Thể thaoThứ Sáu, 30/03/2018 16:08:00 +07:00

Trong lúc mạng xã hội và một số kênh truyền thông hoang mang trước tin đồn Adriano tự tử, cựu tiền đạo người Brazil hóa ra chỉ bị... đứt tay.

Thông tin Adriano tự tử xuất hiện từ tối 29/3 khi một số trang tin Brazil cho biết cựu cầu thủ có biệt danh "Hoàng đế" phải cấp cứu trong bệnh viện. Theo các tin đồn, cựu tiền đạo từng khoác áo Inter Milan nhập viện với một vết cắt sâu ở tay và bị nghi là tự sát.

Tuy nhiên Adriano nhanh chóng phủ nhận điều này. Anh tự quay 1 đoạn video và đăng lên Instagram để bác bỏ tin đồn tự sát. Qua giải thích của "Hoàng đế", đúng là anh phải nằm viện nhưng đó chỉ là 1 tai nạn.

Video: Adriano bác tin đồn tự tử

"Tôi gặp tai nạn và bị đứt tay. Vết thương này bị nhiễm trùng, nặng đến mức các bạn có thể thấy bàn tay tôi bị sưng lên đây. Tôi đến bệnh viện để khám xem có bị gì không", cựu tiền đạo của đội tuyển Brazil cho biết.

"Không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi vẫn ổn. Hi vọng báo chí không bịa ra nhiều chuyện như thường lệ". 

Adriano nghỉ thi đấu từ năm 2016 và có ý định trở lại sân cỏ vào đầu năm nay. Vua phá lưới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2004 đã tập luyện ở CLB Flamengo một thời gian. Tuy nhiên cuối cùng dự định của Adriano không được thực hiện.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn