Adrian Anh Tuấn đem cảm hứng hội hoạ đương đại vào bộ sưu tập áo dài mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/01/2017 11:00:00 +07:00

Adrian Anh Tuấn mang đến cho giới mộ điệu thời trang tại thủ đô Hà Nội bộ sưu tập mới Adrian x Chinh, gồm những thiết kế áo dài ngày Tết, bắt nguồn từ tình yêu dành cho hội họa, với cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Khắc Chinh.

01photo by kiengcan

Là nhà thiết đầu tiên khai mùa cho làng thời trang Việt trong năm 2017, Adrian Anh Tuấn mang đến cho giới mộ điệu thời trang tại thủ đô Hà Nội bộ sưu tập mới Adrian x Chinh.

02photo by kiengcan

Bộ sưu tập gồm những thiết kế áo dài ngày Tết, bắt nguồn từ tình yêu dành cho hội họa, với cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Khắc Chinh.

03photo by kiengcan

Bộ sưu tập áo dài Tết Adrian x Chinh mang đến cảm xúc dịu nhẹ như một luồng gió thoảng hương xuân.

04photo by kiengcan

Với tình yêu dành cho hội họa, cùng nguồn cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Khắc Chinh, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã sáng tạo nên bộ sưu tập Adrian x Chinh gồm 20 mẫu thiết kế áo dài hiện đại, tươi mới cho ngày Tết cổ truyền.

05photo by kiengcan

Trên đường runway của buổi biểu diễn được thiết kế như một khu vườn mùa đông lạnh giá, những thiết kế áo dài ngày Tết như những nụ tầm xuân báo hiệu thời khắc giao mùa đang đến, với sức sống tươi mới của mùa xuân.

06photo by kiengcan

Adrian Anh Tuấn vẫn tiếp tục mang những đường cắt cúp hiện đại mà anh luôn được yêu mến vào bộ sưu tập, tạo ra một nét rất riêng và phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được form dáng truyền thống của những chiếc áo dài.

07photo by kiengcan

Các thủ thuật chế tác vẽ và in cầu kỳ tái hiện lại tinh thần các tác phẩm hội họa trên tà áo dài một cách trọn vẹn nhất.

08photo by kiengcan

Những chất liệu như gấm, lụa, satin góp phần biến các thiết kế áo dài quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật sống động.

09photo by kiengcan

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập:

10photo by kiengcan

 

11photo by kiengcan

 

12photo by kiengcan

 

14photo by kiengcan

 

15photo by kiengcan

 

16photo by kiengcan

 

13photo by kiengcan

 

17photo by kiengcan

 

18photo by kiengcan

 

20photo by kiengcan

 

Video Á khôi Thuý Vân trả lời phần thi ứng xử tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn