Adidas sẽ không để Messi dễ dàng chia tay ĐT Argentina

Thể thaoThứ Tư, 29/06/2016 17:36:00 +07:00

Messi đã tuyên bố chia tay đội tuyển Argentina sau khi thua Chile ở trận chung kết Copa America 2016. Tuy nhiên, nhà tài trợ Adidas sẽ không để điều đó xảy ra.

Adidas đã ký hợp đồng tại trợ cực "khủng" với ĐT Argentina đến năm 2022. Riêng Messi cũng là đại diện đặc biệt của hãng thời trang thể thao lớn nhất thế giới này.

3397032_heroa

 Messi tuyên bố chia tay ĐT Argentina

Nếu Messi giã từ sự nghiệp quốc tế cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt tại Olympic Rio 2016 vào tháng tám tới và hai kỳ World Cup năm 2018 (Nga) và 2022 (Qatar). Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự cạnh tranh của Adidas với các hãng thời trang khác.

Adidas đang phải đối đầu với thách thức từ Nike và chính Messi là nhân tố giúp Adidas tạm giữ vị trí thống trị trong thời gian vừa qua. Vì thế, hãng thời trang thể thao đứng đầu thế giới này được cho là sẽ can thiệp và thuyết phục Messi tiếp tục khoác áo ĐT Argentina. Nên nhớ, mùa hè năm ngoái, Adidas còn gây sốc bằng việc tuyên bố sẵn sàng “chống lưng” cho Chelsea trong kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi với mức giá “điên rồ” 210 triệu bảng

lionel-messi-argentina-semi-final-adidas-2008

 Messi là đại diện thương hiệu lớn nhất của Adidas

Sau khi Messi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Tổng thống Argentina, huyền thoại Maradona và hàng loạt các quan chức khác tại địa phương đều đồng loạt kêu gọi Messi hãy ở lại ĐTQG, Không những vậy, mọi sân bay, tàu điện, các biển quảng cáo ngoài đường phố đều đồng loạt treo khẩu hiệu" Đừng đi, Lionel"!!!

Adidas, với tầm ảnh hưởng nhất định đến Messi, được cho là sẽ góp thêm tiếng nói thuyết phục được siêu sao 29 tuổi suy nghĩ lại quyết định của mình.

Video Messi tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn