Adam X-Factor bất ngờ tung sản phẩm ủng hộ người đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/10/2016 14:18:00 +07:00

Sau cuộc thi "Nhân tố bí ẩn 2016", Adam chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên "You Know Where You Go".

MV là món quà món quà mà học trò Thanh Lam dành tặng cho khán giả, những người  đã dành tình cảm cho anh trong suốt hành trình tham gia cuộc thi cũng như ủng hộ việc anh sống đúng với giới tính thật của mình.

MV "You Know Where You Go" của Adam

You Know Where You Go tiếp tục là một ca khúc mới do chính Adam sáng tác và phối khí bởi Producer Duy Anh. Câu chuyện của MV kể về một cô gái quyết định chuyển giới thành nam để được sống trọn vẹn cuộc đời của mình. Song song đó, một người con trai đã chuyển giới thành nữ với mong ước có được một tình yêu thật sự với anh chàng cô thầm yêu trộm nhớ.

Cuối cùng tất cả 4 nhân vật vô tình đến với buổi hòa nhạc của cộng đồng người đồng tính luyến ái, chuyển giới và đã được mặt đối mặt cùng nhau để tháo bỏ tâm tư thầm kín bấy lâu.

 Điểm nhấn nằm ở phần cuối MV sẽ là cảnh cô đơn về đêm trong góc tối của 2 diễn viên chính đối mặt với những liều thuốc để gìn giữ hình hài mới do mình lựa chọn.

adam5

Adam từng tham gia cuộc thi X Factor 2016 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả

MV You Know Where You Go đã khắc họa một phần nỗi đau của những người chuyển giới, sự cô đơn mà họ phải đối diện. MV có sự tham gia của Jessica, Bill (hai nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng những người đồng tính luyến ái, chuyển giới) và siêu mẫu Trần Trung. Đặc biệt bố của Adam cũng tham gia diễn xuất trong MV của con trai.

adam3

Trong X Factor 2016, Adam là học trò của HLV Thanh Lam

Về sản phẩm âm nhạc mới, Adam chia sẻ: "Ban đầu Adam viết ca khúc này dựa trên câu chuyện của Bill và Jessica cũng như nỗi niềm của Adam khi thế gian này vẫn còn sự kỳ thị. 

Tuy nhiên, khi đưa bản nháp cho chị Thanh Lam để xin ý kiến, chị đã bác bỏ hoàn toàn, chị Lưu Thiên Hương thì bắt sửa lại tiếng Anh để nghe thuận tai hơn. Lúc đó Adam khá nản nhưng vì You Know Where You Go là con của mình, nên Adam hết mình bảo vệ và uốn nắn nó.

Đặc biệt, lúc người yêu Adam cùng nhau đi Phan Thiết du lịch, ngồi cùng anh ấy, Adam đã hoàn thiện ca khúc với những hạt mưa li ti trên bãi cát về chiều. Nhiều khi nhìn lại thấy thương ca khúc này lắm. Nó chịu nhiều đắng cay giống chủ nhân nó vậy".

adam1

Adam nổi tiếng với khả năng nhảy trên giày cao gót và từng tham gia phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Sau You Know Where You Go, học trò Thanh Lam tiếp tục sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong sự nghiệp, đánh dấu quá trình chuyển biến mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Và qua những sản phẩm, Adam cũng mong muốn được nhớ đến với vai trò là một ca sĩ thật sự.

Mộc Trà
Bình luận
vtcnews.vn