AC Milan tóm được "một chân" Antonio Cassano

Thể thaoThứ Sáu, 17/12/2010 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Những rắc rối của Cassano ở Sampdoria đã đi đến hồi kết bằng một bản hợp đồng "ghi nhớ" với nửa đỏ thành Milano.

(VTC News) - Những rắc rối của Cassano ở Sampdoria đã đi đến hồi kết bằng một bản hợp đồng "ghi nhớ" với nửa đỏ thành Milano.
Cuộc chạy đua vũ trang ở Milan đã chính thức được khởi động. Chỉ vài giờ sau khi Inter giành được chữ ký của thần đồng Luc Castaignos thì người ta cũng bắt gặp Galliani đi ăn tối cùng Giuseppe Bozzo - người đại diện của Antonio Cassano. Và theo những thông tin bên "bàn tiệc" thì tiền đạo người Italia đã chấp nhận chuyển đến San Siro theo một bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Milan sẽ là bến đỗ thích hợp nhất cho Cassano ở thời điểm hiện tại.

Vướng mắc duy nhất chỉ là mức giá đền bù mà Milan sẽ "trả hộ" cho Sampdoria theo bản ghi nhớ mà đội bóng thành phố Cảng đã kí với Real Madrid. Theo đó, sau khi bán Cassano, Samp sẽ phải gửi thẳng 5 triệu euro vào két sắt tại thành Madrid. Dĩ nhiên, không đời nào chủ tịch Garrone phải "hạ mình" đến vậy để giải quyết "cục nợ" cho CLB, chỉ có điều, Milan cũng chẳng hề hào hứng gì khi bỏ ra từng đó tiền dù đổi lại họ sẽ có Cassano... miễn phí.

Hiện giờ, Milan chỉ đồng ý bỏ ra khoảng 3 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho 'Fantonio'. Nhưng Allegri đã đích thân hối thúc ban lãnh đạo CLB không nên bỏ qua cơ hội này, đồng thời yêu cầu Cassano đến tập trung cùng đội bóng ở Qatar - khi cả đội sang đây tránh rét. Vì thế, nhiều khả năng Milan sẽ hoàn tất thương vụ này sau vòng 17, lượt đấu cuối cùng trước kì nghỉ đông.

Nếu những dự đoán trên trở thành sự thực thì Milan sẽ là đội sở hữu hàng công mạnh bậc nhất châu Âu với Ibra, Robinho, Pato và Cassano. Ronaldinho cũng vì thế mà được đem bán, hòng giúp Rossoneri cân bằng cán cân tài chính cũng như giải quyết những mâu thuẫn có thể phát sinh trong phòng thay đồ.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn