Abbott hỗ trợ bệnh nhân đái tháo đường

Kinh tếThứ Tư, 14/11/2012 01:55:00 +07:00

(VTC News) - Abbott đã kết hợp với Hội Dinh dưỡng Việt Nam (VINUTAS) tổ chức Hội thảo Dinh dưỡng dành cho bệnh nhận đái tháo đường và tiền đái tháo đường.

(VTC News) - Nhân Ngày đái tháo đường Thế giới 14/11/2012, Abbott đã kết hợp với Hội Dinh dưỡng Việt Nam (VINUTAS) và các bác sĩ, chuyên gia y tế uy tín trên địa bàn TP. HCM tổ chức Hội thảo Dinh dưỡng dành cho bệnh nhận đái tháo đường và tiền đái tháo đường.

Bác sĩ kiểm tra huyết áp cho bệnh nhân
Tại hội thảo, các bác sĩ, chuyên gia y tế đã cung cấp các kiến thức, tư vấn tầm quan trọng của các kỹ thuật đơn giản trong duy trì dinh dưỡng, lối sống hợp lý nhằm đối phó với dịch bệnh đái tháo đường, tạo cơ hội để cộng đồng cùng nhau chia sẻ kiến thức.


Hiện nay, Abbott đang hợp tác với Hội Dinh dưỡng Việt Nam (VINUTAS) tổ chức một nhóm hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường có tên gọi Câu lạc bộ Kiểm soát đường huyết 24h.

Câu lạc bộ Kiểm soát đường huyết 24h sẽ tham gia bố trí một địa điểm chung để người mắc đái tháo đường, tiền đái tháo đường và người nhà bệnh nhân tìm hiểu thêm về bệnh tiểu đường cũng như nâng cao kiến thức về các yếu tố nguy cơ, biến chứng, các phương pháp xử trí.

Abbott và VINUTAS cũng sẽ tổ chức một loạt các hoạt động tuyên truyền công chúng rộng rãi miễn phí ở TP. HCM và Hà Nội.

PV
Bình luận
vtcnews.vn