Abass phẫu thuật thành công, xa bóng đá nửa năm

Thể thaoChủ Nhật, 27/09/2015 05:26:00 +07:00

Tiền đạo của Bình Dương trải qua bốn tiếng trên bàn mổ, sau khi tổn thương nặng ở cổ chân vì pha phạm lỗi của Thanh Hào (Hà Nội T&T) trong trận chung kết Cup quốc gia 2015 hôm qua. 

Sau khi dính chấn thương Abass được đưa thẳng đến bệnh viện Việt Pháp (TP HCM). Tại đây các bác sỹ đã chụp chiếu và hội chuẩn, phát hiện chân trái của tiền đạo này bị tổn thương nặng ở hai mắt cá và gãy xương. Do đó, anh phải phẫu thuật ngay trong đêm.

Sau ca mổ, tình trạng của Abass đã ổn định. Hiện tại anh nằm phòng cách ly và dự kiến lưu lại bệnh viện khoảng một tuần trước khi trở về CLB để điều trị.
Trung vệ Dương Thanh Hào (trái) đến xin lỗi và động viên Abass trước khi đồng nghiệp lên bàn mổ. Ảnh: Hồ Phạm.
Trung vệ Dương Thanh Hào (trái) đến xin lỗi và động viên Abass trước khi đồng nghiệp lên bàn mổ.
Trước khi ca mổ diễn ra, trung vệ Dương Thanh Hào đã trực tiếp đến bệnh viện để xin lỗi, động viên tiền đạo người Senegal. Tại giường bệnh, hai cầu thủ đã có những cử chỉ thân mật và Abass chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ Hà Nội T&T.

Trong khi đó Thành Hào vẫn chưa hết “sốc” sau những gì anh gây ra. Sau pha vào bóng đó, anh đã khóc rất nhiều trên đường rời sân. “Tôi không cố tình chơi xấu, tôi chỉ gắng sức để đoạt bóng nhưng không ngờ lại gây chấn thương cho anh ấy”, Thanh Hào giãi bày. “Tôi vốn chơi bóng rất hiền nhưng khi thấy cổ chân của Abass biến dạng, tôi sốc và bật khóc vì lo lắng cho anh ấy”.

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn