Abass nhận huy chương trên giường bệnh và không trách Thanh Hào

Thể thaoChủ Nhật, 27/09/2015 05:33:00 +07:00

Chân sút của B.Bình Dương chỉ mong chấn thương ở cổ chân nhanh chóng hồi phục để trở lại thi đấu. Anh hoàn toàn tha thứ cho Dương Thanh Hào.

Chân sút của B.Bình Dương chỉ mong chấn thương ở cổ chân nhanh chóng hồi phục để trở lại thi đấu. Anh hoàn toàn tha thứ cho Dương Thanh Hào bởi cho rằng đó là sự cố ngoài ý muốn.

Abass đang trong quá trình hồi phục sau ca mổ chấn thương ở cổ chân, rạng sáng 27/9. Cầu thủ này tổn thương nặng ở cổ chân trái sau pha tắc bóng của Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T) ở trận chung kết Cup quốc gia tối 26/9. Anh sẽ nằm điều trị ở bệnh viện Pháp Việt (Quận 7, TP HCM) và dự kiến xuất viện sau 6 ngày.
Abass rất vui vẻ sau ca phẫu thuật thành công ở cổ chân trái sáng 27/9.
Abass rất vui vẻ sau ca phẫu thuật thành công ở cổ chân trái sáng 27/9. 
“Chấn thương của tôi là sự cố đáng tiếc nhưng bóng đá là thế. Thanh Hào cố gắng để giành lại bóng, còn tôi nghĩ rằng mình có thể dẫn bóng vượt qua nên mới dẫn đến chấn thương. Tôi không trách cậu ta, chỉ mong chân của tôi sớm hồi phục để trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt”, Abass tươi cười cho biết.

Theo các bác sĩ phẫu thuật, tiền đạo người Senegal sẽ mất ít nhất 4 tháng để hồi phục hoàn toàn. Anh sẽ được theo dõi kỹ tại bệnh viện Pháp Việt trong gần một tuần, sau đó trở vê quê nhà nghỉ ngơi rồi sang Singapore điều trị. Ban lãnh đạo B.Bình Dương đã khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình cho chân sút này để anh nhanh chóng bình phục.

Trưa 27/9, Trưởng đoàn CLB B.Bình Dương Nguyễn Thanh Quang đã đến thăm Abass và tặng cho anh chiếc huy chương Cup quốc gia mà đội đã giành được sau khi đánh bại Hà Nội T&T 4-2 ở trận chung kết. Tiền đạo người Senegal rất vui với món quà tinh thần này bởi đây là lần đầu tiên anh đoạt Cup quốc gia.
Trưởng đoàn B.Bình Dương Nguyễn Thanh Quang đến trao huy chương Cup quốc gia cho Abass trên giường bệnh.
Trưởng đoàn B.Bình Dương Nguyễn Thanh Quang đến trao huy chương Cup quốc gia cho Abass trên giường bệnh.  
Túc trực bên giường bệnh Abass lúc này là bác sĩ của CLB. Ngoài ra, bạn bè của anh tại TP HCM cũng thường xuyên đến thăm, khiến trung vệ này nhanh chóng lấy lại tinh thần, không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Vợ của Abass ngay khi nghe tin anh chấn thương đã tức tốc đòi bay từ Senegal sang TP HCM để chăm sóc nhưng anh đã cản lại.

Abass lập gia đình nhưng vẫn chưa có con. Tùy theo thời gian hồi phục, đội bóng đất Thủ sẽ đặt vé máy bay cho tiền đạo sinh năm 1986 này trở về quê nghỉ ngơi một thời gian. Abass là ngoại binh hay nhất V-League 2014. Ngoài phong độ cao, Abass còn còn là cầu thủ hòa đồng, có tác phong chuyên nghiệp. Cách đây không lâu, chị gái của Abass qua đời nhưng anh vẫn ra sân thi đấu, ghi bàn đều đặn giúp B.Bình Dương đoạt cú đúp đáng nhớ.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn