Á vương Ngọc Tình mất ngủ vì được dựng tượng sáp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 11:50:00 +07:00

Á vương Ngọc Tình đã rất xúc động khi biết mình được chọn dựng tượng sáp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác có nhiều cống hiến nghệ thuật.

Hinh anh  3

Á vương Ngọc Tình đã rất xúc động khi biết mình được chọn dựng tượng sáp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác có nhiều cống hiến nghệ thuật.  Vị trí tượng sáp của Ngọc Tình được đặt với nội dung giới thiệu về lĩnh vực thời trang.

Hinh anh  3

Được biết, lý do giúp Ngọc Tình được chọn dựng tượng sáp là bởi anh là nam người mẫu nổi bật với nhiều thành tích sự nghiệp trong nước và thế giới, năm 2016 anh đem vinh quang về cho Việt Nam khi giành Á vương 1 cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu, đồng thời cũng được trao ngôi vị Nam vương Châu Á tại cuộc thi.

Hinh anh  3

Trong tiểu sử được lưu lại của Ngọc Tình cùng với tượng sáp, Ngọc Tình được biết đến khi giành giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2010, sau đó anh đã rất tích cực trong các hoạt động nghệ thuật, đóng phim, kịch, và trình diễn thời trang, tạo được dấu ấn mang tên Ngọc Tình trong làng nghệ thuật. Trước ngày khánh thành, anh đã mất ngủ vì hồi hộp chờ đợi được xem phiên bản tượng sáp của mình.

Hinh anh  3

 Trong ngày khánh thành tượng sáp của Ngọc Tình, Á hậu Miss Eco Nguyễn Thị Thành đã đặc biệt tới chúc mừng anh.

Hinh anh  3

Ngọc Tình chụp cùng nghệ sĩ Hồng Vân.

Hinh anh  3

Ngọc Tình bên MC Thanh Bạch.

Hinh anh  3

Siêu mẫu chụp cùng tượng sáp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Hinh anh

Ngọc Tình bên tượng sáp của nghệ sĩ Thành Lộc.

Hinh anh

(Ảnh: Huy Trần)

Vũ Minh
Bình luận
vtcnews.vn