Á quân 'Solo cùng bolero' Tố My dịu dàng trong tà áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/07/2016 06:58:00 +07:00

Trưởng thành từ cuộc thi "Solo cùng bolero" với vị trí Á quân, Tố My không ngừng rèn giũa bản thân để mang đến những điều mới mẻ cho dòng nhạc bolero, album "Nỗi buồn hoa phượng" là đúc kết cả một sự trải nghiệm của Tố Mý trong suốt một thời gian dài.

Sau khi ra mắt album “Khúc tình xuân”, Á quân “Solo cùng bolero 2015” Tố My đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước. 

1

Giọng hát ngọt ngào, vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong thái dịu dàng, đằm thắm của Tố My giúp cô dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Trong lớp ca sỹ trẻ theo đuổi dòng nhạc Bolero hiện tại, Tố My là gương mặt sáng giá, được định hình phong cách thông qua con đường phấn đấu, trau dồi bản thân không ngừng nghỉ.

8

 

Cùng với việc thực hiện album mới “Buồn lắm áo dài ơi”, Tố My cũng tiết lộ bộ ảnh áo dài đẹp không tỳ vết. Trong những tà áo bay bổng sắc hoa, Tố My xuất hiện nổi bật với nụ cười ngọt ngào, duyên dáng quen thuộc.

17

“Buồn lắm áo dài ơi” gồm 6 ca khúc về tuổi học trò và những buồn vui hờn giận khi còn đang ở trên ghế nhà trường 

Với Album lần này, Tố My đặc biệt thổi làn gió mới vào các ca khúc mang âm hưởng bolero truyền thống. Nữ ca sỹ chia sẻ: “Tất cả các ca khúc bolero trong album “Buồn lắm áo dài ơi” đều được phối theo phong cách trẻ trung và hiện đại hơn.

BLU_9055_resize

Khoác lên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, nét đằm thắm, mặn mà của Á quân “Solo cùng bolero” khiến người đối diện say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.   

Tố My khá mong chờ vào sản phẩm âm nhạc này vì cả ekip đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Tố My hy vọng rằng mỗi lần cho ra mắt 1 sản phẩm sẽ để lại cho khán giả 1 ấn tượng vì sự nghiêm túc và chăm chỉ với nghề ca hát mà mình đang theo đuổi”.

BLU_9125_resize

 

2

 Tố My gửi lời ca tiếng hát của mình đến với các sĩ tử như 1 lời động viên tất cả cùng cố gắng.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album, “Ngọc nữ bolero” cho biết: “My xem “Buồn lắm áo dài ơi” là một món quà dành tặng cho khán giả là những bậc phụ huynh và các sĩ tử đang bước vào kỳ thi Đại học gian nan. My đã từng trải qua giai đoạn này nên rất thấu hiểu sự lo lắng và hồi hộp nên rất mong tất cả mọi người sẽ có 1 kỳ thi thật tốt”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn