Á quân ‘Sing my song 2018’ kể chuyện tình đơn phương bằng âm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2018 19:52:00 +07:00

Andiez Hoài Nam truyền tải những rung động đầu đời của tuổi thanh xuân qua sáng tác mới của mình.

Video: Suýt nữa thì – Andiez Hoài Nam

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi Sing my song 2018 với ngôi vị Á quân, Andiez Hoài Nam vừa tái ngộ với khán giả qua ca khúc Suýt nữa thì – ca khúc dành cho phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.

Là chủ nhân của nhiều bản hit quen thuộc với khán giả như 1 phút, Đóa hoa hồng, Cô gái nhà bên…nên sáng tác lần này của Andiez cũng thu hút sự tò mò từ khán giả.

batch_a7200036-0545068

Andiez Hoài Nam.

Theo nam nhạc sĩ, ca khúc này là lời bộc bạch chân thành từ trái tim dành cho những cảm xúc chôn giấu về mối tình thầm lặng. Andiez cũng cho biết, Suýt nữa thì là một trong những ca khúc anh rất tâm đắc gần đây và anh cũng muốn dành tặng riêng cho mình, cho những ai từng trải qua những rung động đầu đời với một chút tiếc nuối trong tuổi thanh xuân.

“Tôi rất mong bài hát mới này sẽ chạm đến cảm xúc tinh khôi của một thời thanh xuân bất cứ ai cũng từng trải qua, chạm đến những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, tình bạn. Nếu bạn đang thích ai đó, hãy can đảm mở lời đi vì thanh xuân đi vội lắm” - Á quân Sing my song 2018 chia sẻ.

Ca khuc tao trend Suyt Nua Thi  (2)

 

MPH16955 (1) 3

 Yoon Trần và An Vy.

Suýt nữa thì là một bản ballad nhẹ nhàng với ca từ thể hiện sự ngọt ngào, đánh trúng tâm lý thích nghe nhạc ballad của giới trẻ nên vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt nghe dù chỉ là một ca khúc nhạc phim.

Một điều thú vị là Suýt nữa thì được minh họa bằng loạt khoảnh khắc vừa ngọt ngào vừa dễ thương của 2 diễn viên trong phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân – Yoon Trần và An Vy. Thậm chí, cư dân mạng còn hào hứng ghép đôi cả thành một cặp vì có sự kết hợp quá ăn ý trong MV.

Khi chia sẻ về nhau, cả hai không ngần ngại thể hiện những lời khen cho đối phương. Trong khi An Vy nói rằng bản thân thực sự cảm động vì những quan tâm của Yoon Trần dành cho mình như dìu cô qua chỗ trơn, đưa cô áo ấm và hay trêu chọn giúp cô thư giãn hơn, Yoon Trần lại hài hước cho rằng An Vy rất thân thiện, dễ mến và khiến anh có cảm giác gần gũi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn