Á quân Sao Mai 2017 Phan Ngọc Ánh hóa thân thành ‘cô Ba Sài Gòn’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/01/2018 07:32:00 +07:00

Sau thành công đạt được tại cuộc thi Sao Mai 2017, giọng ca giành giải nhì phong cách dân gian Phan Ngọc Ánh hóa thân thành "cô Ba Sài Gòn" gợi cảm.

Ngoc Anh

Giành giải nhì Sao Mai 2017, nhưng Phan Ngọc Ánh được biết tới với khuôn mặt xinh như búp bê. Từ lâu cô được cư dân mạng gọi là “hot girl ví dặm” với các clip “hot” được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và hàng triệu view.

THO_3

Điều đặc biệt, Ngọc Ánh còn gây chú ý bởi “vòng eo con kiến” 56cm, vì thế Ngọc Ánh chọn những trang phục theo phong "cô Ba Sài Gòn" nhằm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nữ ca sĩ.

THO_7 3

Bộ ảnh là này một phần trong số những hoạt động chào đón Tết Mậu Tuất của Phan Ngọc Ánh. Ngoài ra, cô đang ghi hình ca khúc Đêm Giao thừa nghe một khúc dân ca, Lời quê dự kiến sẽ được phát trên sóng VTV vào dịp Tết.

THO_11 3

Năm 2018, Phan Ngọc Ánh cũng sẽ bắt tay vào thực hiện dự án gồm MV và album theo phong cách dân gian đương đại.

THO_22 4

Việc giành giải Nhì phong cách Dân gian tại Sao Mai 2017 là bước ngoặt quan trọng trên con đường nghệ thuật của Phan Ngọc Ánh, giúp cô vượt lên khỏi hình ảnh “hot girl ví dặm”, bắt đầu được giới chuyên môn và công chúng nhìn nhận như là cái tên sáng giá của dòng nhạc dân gian Việt Nam.

THO_23 4

Trong suốt các đêm thi Sao Mai, Phan Ngọc Ánh gây ấn tượng không chỉ bởi ngoại hình ngọt ngào, sáng sân khấu, chất dân ca tự nhiên, giọng hát luyến láy đặc trưng đầy nội lực mà còn ở tinh thần dám tìm tòi, đổi mới và thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau.

THO_27 4

Thay vì đóng khung với sở trường dân ca xứ Nghệ, Phan Ngọc Ánh qua mỗi đêm thi lại cho thấy một sự “lột xác”, khi thì cô ả đào Thăng Long hát ca trù duyên dáng, khi thì tự thử thách chính mình với ca khúc mang đậm âm hưởng Phật giáo Tây Thiên huyền thoại.

THO_33 4

Tiếp nối những nỗ lực kể trển, từ sau Sao Mai 2017 Phan Ngọc Ánh đã và đang cho thấy tinh thần cầu thị và nghiêm túc với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ thường xuyên tham gia các chương trình ca nhạc trên khắp cả nước, cô còn tích cực trau dồi kĩ năng thanh nhạc.

THO_37 4

Ngoài ra, Phan Ngọc Ánh còn “phủ sóng” rộng khắp khi tham gia một số chương trình giải trí trên truyền hình: Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ, Hãy chọn giá đúng...

THO_42 4

Hiện nay Phan Ngọc Ánh đang theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trước khi đạt giải nhì tại Sao Mai 2017, Phan Ngọc Ánh từng dành giải Tài năng tại cuộc thi Ngôi sao dân ca năm 2016. Cô cũng sở hữu clip hát ví dặm triệu view gây bão cộng đồng mạng.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn