Á quân Elite Model Look được kỳ vọng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/01/2018 16:29:00 +07:00

Từng giành ngôi vị á quân tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look, Ngọc Anh trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Anh tâm sự: Để chuẩn bị cho chặng hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô dành nhiều thời gian để học hỏi những người đạt thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc. Ngọc Anh cố gắng thay đổi hình tượng từ cô người mẫu cá tính thành hình người đẹp đúng theo tiêu chí của các cuộc thi Hoa hậu.

2

Vẻ đẹp gợi cảm của Ngọc Anh.

Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, công chúng thấy Ngọc Anh có sự thay đổi ngoạn mục. Từ cô người mẫu lạnh lùng, đậm chất high-fashion, giờ đây, mỗi khi xuất hiện cô đều thu hút và nổi bật giữa đám đông bởi sự tự nhiên, tươi tắn và rạng rỡ.

Ở bất cứ hoạt động cộng đồng nào Ngọc Anh đều tỏa sáng theo một cách riêng và gây được thiện cảm từ với công chúng và ban giám khảo. 

5

Ngọc Anh - một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Anh chia sẻ: Hoa hậu không chỉ dừng lại ở việc chinh phục người xem bởi thần thái khi bước trên sân khấu mà còn tỏa sáng bởi vẻ đẹp tâm hồn, bằng sự sẻ chia yêu thương với cộng đồng. Cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Với phong độ khá tốt trong suốt hành trình tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Ngọc Anh được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao trong đêm chung kết sắp diễn ra vào tối 6/1.

Video: Loạt tình huống gây chú ý tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn