Á khôi Giao Linh rạng rỡ trong tà áo dài thanh lịch

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/03/2018 14:53:00 +07:00

Á khôi 1 "Duyên dáng áo dài" Giao Linh xuất hiện nền nã, ấn tượng tại lễ khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 5.

Lễ hội Áo dài TP. HCM 2018 được tổ chức với chủ đề “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục áo dài Việt Nam và chuyển tải thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” đến công chúng.

Góp mặt trong lễ khai mạc, Á khôi 1 Duyên dáng áo dài  Trần Thị Giao Linh gây ấn tượng với tà áo dài tím thanh lịch, dịu dàng.

Vốn “ghi điểm” với hình ảnh mạnh mẽ và cá tính trong bộ quân phục, Giao Linh được ví như “bông hồng quân nhân” sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và cá tính mạnh mẽ.

Người đẹp cho biết việc được rèn luyện trong hàng ngũ quân đội trong thời gian qua phần nào cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Chính đơn vị cũng tạo nhiều điều kiện để cô tham gia Lễ hội Áo dài 2018.

Được biết, Giao Linh sẽ tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ Lễ hội, đáng chú ý, cô sẽ tham gia trình diễn và đồng hành cùng cuộc thi Duyên dáng áo dài – một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ của lễ hội, và cũng là cuộc thi Giao Linh giành thành tích cao vào năm ngoái.

batch_Giao Linh (16)

 Giao Ling xuất hiện với tà áo dài tím thanh lịch, dịu dàng.

batch_Giao Linh (2)

Trần Thị Giao Linh (sinh năm 1992) từng là Á khôi 1 cuộc thi "Duyên dáng Áo dài", Á khôi "Miss sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành". Và Linh cũng từng tham dự cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" năm 2016.

batch_Giao Linh (5) 3

Cô gái trẻ từng gây chú ý khi bất ngờ tình nguyện đăng ký tham gia quân ngũ từ năm 2017. Giao Linh nổi bật trong số các tân binh thời điểm đó vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình. 

batch_Giao Linh (8) 3

Sở trường của Linh là những bộ môn vận động thể chất. Điều đó dường như trái ngược với vẻ bề ngoài dịu dàng, nữ tính của Linh song cô thật sự gặt hái được thành tích với Taekwondo, bóng chuyền và đặc biệt là bắn súng.

batch_Giao Linh (11) 3

 

batch_Giao Linh (10) 3

 Đặc biệt, tài bắn súng của Linh từng giành thành tích: Hạng 1 cá nhân môn bắn súng AK, AR15 (năm 2014); Hạng 1 đồng đội 3 môn quân sự phối hợp nữ (năm 2014); Hạng 1 cá nhân môn bắn nỏ (năm 2014)... Hiện nay, cô là tuyển thủ thuộc đoàn bắn súng quân dụng của Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Video: Áo dài cô Ba trở thành trào lưu năm 2018

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn