Á khôi Đại học Hòa Bình xinh đẹp cao như siêu mẫu

Giáo dụcThứ Tư, 02/03/2016 07:26:00 +07:00

Cao Thị Thu Hà – Á khôi HBU 2013 luôn thu hút sự chú ý khi sở hữu vẻ đẹp Tây, ngoại hình chuẩn với chiều cao đáng mơ ước 1,72 và số đo 3 vòng 87-60-90.

(VTC News) – Cao Thị Thu Hà – Á khôi HBU 2013 luôn thu hút sự chú ý khi sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ngoại hình chuẩn với chiều cao đáng mơ ước 1,72m.

Được mệnh danh là “Người đẹp Hòa Bình”, nữ sinh Cao Thị Thu Hà luôn gây ấn tượng với mọi người ngay lần gặp đầu tiên gặp mặt.

Thu Hà được biết đến nhiều hơn sau khi giành giải Á khôi cuộc thi “Sinh viên thanh lịch HBU 2013”. Cô gái xinh đẹp này cũng được ban giám khảo khen ngợi khi tranh tài tại các vòng thi trước đó.

Cao Thị Thu Hà
Á khôi HBU 2013 Cao Thị Thu Hà.

Không chỉ tài năng, cô bạn còn sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ngoại hình đáng mơ ước khiến người đối diện không thể rời mắt.

Thu Hà sinh năm 1994, đến từ Hải Dương và hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Thiết kế nội thất, trường Đại học Hòa Bình (Hà Nội).

dự định mở một cửa hàng thời trang dành cho nữ giới. Hiện tại, ngoài thời gian dành cho học tập, cô gái này còn tham gia diễn xuất, làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang, các tờ báo, tạp chí.


Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề người mẫu, cô cho biết: “Mình bắt đầu theo nghề người mẫu từ cuối năm thứ 2 của đại học. Trước đó, mình hay xem các chương trình trình diễn thời trang trên tivi và cảm thấy rất thích”.

“Một lần, mình được anh bạn là nhiếp ảnh gia giới thiệu làm mẫu cho chương trình của anh ấy khi đang thiếu người. Sau khi diễn chương trình đó, mình tự tin hơn khi tham gia các buổi diễn thời trang. Mình vui hơn khi được các anh chị giúp đỡ, dìu dắt trong các buổi trình diễn bộ sưu tập”, cô cho biết thêm.

Theo Thu Hà, nghề người mẫu là giúp nhà thiết kế truyền được cảm hứng cũng như vẻ đẹp của bộ sưu tập đến công chúng.

Người mẫu mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều lung linh, hào nhoáng nhưng ít ai biết được sự lao động vất vả của nhà thiết kế và người mẫu.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Á khôi HBU tài năng, xinh đẹp:

Cao Thị Thu Hà
Thần tượng của Thu Hà chính là mẹ của mình.
Cao Thị Thu Hà
 Á khôi Thu Hà thích đi du lịch, nấu ăn, mua sắm.
Cao Thị Thu Hà
Cô gái xinh đẹp này có quan niệm sống: "Đừng chấm dứt tình yêu cuộc sống của bạn bằng cách nói rằng không thể tìm thấy nó. Cách nhanh nhất để nhận yêu thương là cho đi, cách nhanh nhất để mất nó là giữ quá chặt và cách tốt nhất để giữ tình yêu là cho nó thêm những chiếc cánh".
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
 Nụ cười rạng ngời của Hà luôn hút ánh nhìn từ phía đối diện.
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
 Từ nhỏ, cô bạn đã có yêu thích nghề người mẫu.
Cao Thị Thu Hà
 Nữ sinh thướt tha trong tà áo dài.
Cao Thị Thu Hà
 Ngoại hình đáng mơ ước của cô khiến người đối diện không thể rời mắt.
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Cao Thị Thu Hà
Hot girl Thu Hà mơ ước trở thành nữ doanh nhân thành đạt và một siêu mẫu chuyên nghiệp.


Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn