Á khôi áo dài đẹp dịu dàng trước thềm năm mới

Giáo dụcThứ Tư, 14/02/2018 07:31:00 +07:00

Không đầm dạ hội lộng lẫy, không cầu kỳ phụ kiện, trang sức, Á khôi Duyên dáng áo dài Chi Nguyễn khỏe vẻ dịu dàng, thướt tha tại sự kiện ‘Lễ hội Tết Việt 2018’.

Mới đây, tại “Lễ hội Tết Việt 2018”, sự xuất hiện của Á khôi Duyên dáng áo dài Chi Nguyễn thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng trong  tà áo dài Việt.

Chi-Nguyen (44)

 Chi Nguyễn thướt tha trong tà áo dài Việt.

Hot girl Chi Nguyễn từng gây xôn xao dư luận với bộ ảnh chụp áo dài nên lần này, khán giả không mấy bất ngờ khi hot girl này lại một lần nữa lựa chọn tà áo dài trắng làm “vũ khí đốn tim” công chúng.

Được biết đến nhiều từ sau khi giành danh hiệu Á khôi Duyên dáng áo dài, Chi Nguyễn luôn cố gắng, nỗ lực thay đổi, hoàn thiện bản thân. Cô quyết tâm thay đổi bản thân với hy vọng có thể “lột xác” từ một hoa khôi thành một người mẫu chuyên nghiệp, được đón nhận bằng tài năng chứ không chỉ đơn thuần là nhan sắc bên ngoài.

Vượt qua nhiều thử thách, chông gai, hot girl Chi Nguyễn đã trở thành gương mặt thuộc thế hệ người mẫu trẻ tài năng của làng mẫu Việt.

Chi-Nguyen (39)

 Chi Nguyễn rạng rỡ trước thềm năm mới.

Chi-Nguyen (38) 3

 Chi Nguyễn khoe sắc giữa khung cảnh ngập tràn sắc hoa mai, hoa đào ngày Tết.

Chi-Nguyen (15) 7

 

Chi-Nguyen (16) 8

 Cô gái tài sắc vẹn toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chi-Nguyen (19) 9

 

Chi-Nguyen (23) 10

 Chi Nguyễn khoe vẻ rạng ngời.

Chi-Nguyen (25) 11

 

Chi-Nguyen (29) 12

Sự thành công và sự trưởng thành trong năm vừa qua của Chi Nguyễn là bước đệm cho năm 2018.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn