Á hậu Tường San đại diện Việt Nam tại ‘Hoa hậu Quốc tế 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/08/2019 06:50:00 +07:00

Á hậu Tường San trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc “Hoa hậu Quốc tế 2019”.

Chiều 30/8, Á hậu của hoa hậuthế giới Việt Nam 2019Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International – hoa hậu Quốc tế 2019. Trong sự kiện này, Tường San được đích thân đương kim hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco trao sash để công nhận cô là đại diện chính thức.

tuongsan (2)

Á hậu Tường San.

Nguyễn Tường San là Á hậu của cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 vừa diễn ra cách đây không lâu. Người đẹp sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao 1,71 m cùng số đo 3 vòng 82 – 62 – 95 cm, hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

Theo bà Kim Dung – đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi hoa hậu Quốc tế tại Việt Nam, Tường San có thế mạnh là kỹ năng trình diễn trước ống kính và sự tự tin nhờ từng là người mẫu ảnh nhiều năm. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp tiếng Anh lưu loát sẽ giúp người đẹp dễ dàng ghi điểm với ban giám khảo hơn.

Về phần mình, Á hậu Tường San chia sẻ: “Sau cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam vừa qua, tôi nhận ra được những điểm mạnh của mình trong mỗi phần trình diễn.

Với khoảng thời gian còn lại, tôi sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh của mình. Tôi đã sẵn sàng để vươn mình ra quốc tế chinh chiến và hi vọng sẽ thể hiện được những tố chất của mình một cách hoàn thiện nhất, mang vinh quang về cho nước nhà”.

tuongsan (3)

Á hậu Tường San nhận sash từ đương kim hoa hậu Quốc tế.

Miss International – hoa hậu Quốc tế là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và hoa hậu được chọn không chỉ có nhan sắc mà cần có lòng nhân ái, tình hữu nghị…

Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra từ cuối tháng 10 tại Nhật Bản. Đương kim hoa hậu Quốc tế là Mariem Velazco đến từ Venezuela sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn