Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong ngày lên chức giám đốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 12:09:00 +07:00

Á hậu Việt Nam 2012 khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày đảm nhận vai trò mới.

Sau 5 năm lên ngôi Á Hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Người đẹp gốc Hà thành luôn lựa chọn con đường riêng không thị phi, không scandal để tham gia showbiz.

Chính vì vậy, người đẹp đã được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện vì hình ảnh sạch, không ồn ào thị phi. Ngoài vai trò biên tập viên hay làm đại sứ các thương hiệu liên quan đến làm đẹp, Tú Anh đã được bổ nhiệm làm giám đốc trung tâm thời trang V-Fashion Designers (VFD).

HUG_5020

Á hậu Tú Anh.

Trong ngày lên chức giám đốc, Á hậu đã rất hạnh phúc khi được bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng. Đặc biệt hơn, cô còn được bố mẹ đến tận nơi để chung vui cùng con gái trong ngày đảm nhận vai trò mới. Bên cạnh đó, đích thân người đẹp đứng ra tư vấn cho khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp với phong cách.

Được biết, trung tâm thời trang Á hậu Dương Tú Anh làm giám đốc được thành lập với mục đích trở thành ngôi nhà chung cho các NTK Việt Nam như Devon Nguyen, Vũ Trần Đức Hải, 21Six, Laura by HD... đồng thời là địa điểm để người yêu thời trang Việt Nam có cơ hội biết đến nhà NTK tài năng trong nước, ủng hộ hàng Việt Nam.

IMG_8012

 

Á hậu Dương Tú Anh sinh năm 1993, cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 năm 2012. Trong suốt khoảng thời gian từ sau khi đăng quang đến nay, người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả khi luôn hoạt động tích cực, tránh xa scandal.

Bên cạnh đó, cô cũng rất chịu khó học hỏi và thậm chí còn dành hơn 2 năm để học tập, theo đuổi công việc BTV yêu thích. Hiện tại, người đẹp gốc Hà thành đang đảm nhận vai trò BTV của Trung tâm tin tức VTV24.

Đặc biệt, Á hậu Tú Anh cũng thu hút nhiều sự chú ý từ giới trẻ bởi gu thời trang mang đậm cá tính riêng đồng thời được xem là một nghệ sĩ “chơi hàng hiệu” khá kín tiếng. Xuất hiện trên sân khấu, cô luôn chọn phong cách nữ tính, sang trọng còn ngoài đời, Á hậu Việt Nam 2012 không kém phần nổi bật với những bộ trang phục được thiết kế riêng mới lạ.

Video: Á hậu Tú Anh được Noo Phước Thịnh chăm sóc tận tình

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn