Á hậu Tú Anh rạng rỡ đón tuổi mới bên chồng sắp cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/06/2018 07:20:00 +07:00

Người đẹp hạnh phúc và cho rằng bản thân may mắn khi có được những niềm vui như hiện tại.

Sau khi chính thức xác nhận thông tin sẽ lên xe hoa vào tháng 7 sắp tới, Á hậu Tú Anh vừa hạnh phúc khoe loạt khoảnh khắc cô đón sinh nhật tuổi mới bên cạnh chồng sắp cưới và bạn bè.

Buổi tiệc được trang trí đẹp mắt với rất nhiều hoa và bong bóng. Diện trang phục đơn giản, Tú Anh còn khiến khán giả chú ý khi khoe khoảnh khắc cô và chồng sắp cưới ôm nhau cực tình cảm.

"Sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc nhất từ trước tới giờ. Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn và trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn anh, các thành viên trong gia đình mình và những người bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ như thế này" - Á hậu Tú Anh hạnh phúc chia sẻ.

34982639_269143903659581_1070123606110896128_n

 

ty

Tú Anh hạnh phúc khoe khoảnh khắc đón sinh nhật bên chồng sắp cưới.

Sau một thời gian để khán giả liên tục tò mò, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng ảnh cưới và xác nhận sẽ kết hôn cùng bạn trai Gia Lộc vào tháng 7 sắp tới. Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh sinh năm 1994, là thiếu gia trong gia đình có điều kiện và hiện đang công tác trong ngành xây dựng.

"Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: Xuất phát điểm mình đến với nhau không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất" - Tú Anh xúc động gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến chồng sắp cưới.

4567 4

 

Sau khi người đẹp thông báo tin kết hôn, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của cô liên tục gửi lời chúc mừng. Bản thân Tú Anh hiện đang rất hạnh phúc và mong chờ đến ngày chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Tú Anh chia sẻ, việc kết hôn sẽ khiến cuộc đời cô "bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng tôi nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại".

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn