Á hậu Tú Anh ‘chạy show’ liên tục, tiết lộ vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ nhờ điều này

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/06/2019 14:01:00 +07:00

Mặc thời tiết nắng nóng ở thủ đô Hà Nội, người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Sau khi sinh con đầu lòng, Á hậu Tú Anh nhanh chóng quay trở lại với công việc. Mới đây, mẹ 1 con gây chú ý khi góp mặt trong một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Không khoe ảnh cận mặt con trai, Á hậu Tú Anh nhận được nhiều câu hỏi về gương mặt hay vóc dáng của bé. Với tâm trạng vui vẻ, Á hậu Tú Anh khoe ảnh con trai trong điện thoại và còn nhắc bạn bè đừng cười.

tu anh (3) 6

 

tuanh (1)

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ 1 con Tú Anh.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi vì sao cô có thể cân bằng thời gian cho gia đình, kinh doanh và hoạt động showbiz nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, Á hậu thừa nhận rằng không có sự giúp đỡ của các bậc phụ huynh chắc cô không làm được gì.

Mặc dù chuẩn bị kỹ càng nhưng việc có em bé khiến cô không kìm được nước mắt pha lẫn hạnh phúc mỗi khi nghĩ lại. Đặc biệt mẹ chồng và mẹ ruột truyền đạt kinh nghiệm, giúp đỡ cô trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái nên cô rất biết ơn về điều này.

Á hậu Tú Anh tâm sự, cô đang có một cuộc sống bình yên và mong muốn sẽ duy trì được mãi như vậy. Vừa hoạt động showbiz vừa kinh doanh, người đẹp họ Dương cảm thấy những điều này giúp cuộc sống của cô cân bằng và đầy màu sắc.

tu anh (2) 5

 

tuanh (3) 3

 

Xuất hiện cùng Á hậu tại sự kiện, một người bạn của Tú Anh cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tú Anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và cô hy vọng sau này mọi chuyện đều tốt đẹp. Còn về chồng cô, nếu không yêu, không chiều và thương cô, cô không chọn anh làm chồng”. Khi nghe người bạn này nói về mình, Tú Anh không giấu được niềm vui.

tu anh (1) 7

 

Thời gian qua, mẹ 1 con Tú Anh thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí và nhận được nhiều sự tin tưởng của các nhãn hàng. Cũng vì vậy, bên cạnh việc chăm lo cho nhà hàng riêng của mình, Á hậu Tú Anh cũng tất bật “chạy show” để quay TVC quảng cáo, tham gia sự kiện, làm giám khảo…

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn