Á hậu Trúc Ny: 'Đàn ông phải thật bản lĩnh mới yêu được người đẹp trong showbiz'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/10/2019 16:48:00 +07:00

"Đàn ông yêu phụ nữ trong showbiz phải thật bản lĩnh để hiểu người được mình yêu chứ không nghe người khác đánh giá" - Á hậu Trúc Ny nói.

truc ny (2)

Trúc Ny là người mẫu hoạt động khá tích cực tại TP.HCM. Đầu tháng 2/2019 cô giành ngôi vị Á hậu cuộc thi "Miss All Nations". Với người đẹp gốc Khánh Hòa, đây là dấu mốc đáng tự hào trong cuộc đời mình.

truc ny (24) 5

Sau cuộc thi "Miss All Nations 2019", cuộc sống của Trúc Ny thay đổi khá nhiều. Cô nhận được nhiều cơ hội trong công việc.

truc ny (22) 5

Ngôi vị Á hậu cũng khiến cho Trúc Ny có nhiều thay đổi trong suy nghĩ về chuyện tình cảm. Cô thừa nhận, tới thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa có người yêu. Cô cũng có tìm hiểu một vài người nhưng chưa tìm được một nửa phù hợp. "Cuộc sống trong showbiz khác với cuộc sống của những người bình thường. Ny phải tham gia rất nhiều sự kiện và hoạt động. Hy vọng tìm được một người yêu, bạn trai của mình ủng hộ và thông cảm" - Trúc Ny nói về tiêu chí tìm kiếm người bạn đời.

truc ny (7) 3

"Đàn ông yêu phụ nữ trong showbiz phải thật bản lĩnh lắm, phải có một trái tim ấm và một cái đầu lạnh để hiểu người mình yêu chứ không phải qua người khác đánh giá. Ny sẽ tìm một người yêu, bạn trai luôn trân trọng và ủng hộ mình!” - Trúc Ny nói.

truc ny (4) 3

Khi được hỏi về dự định sắp tới, Á hậu quê Khánh Hòa cho biết: “Ny đang cố gắng thực hiện tất cả những điều mà mình đang ấp ủ. Tương lai là thứ không biết trước được nhưng Ny vẫn sẽ luôn cố gắng hết mình".

truc ny (3)

Ngoài việc làm người mẫu, đóng phim, quay quảng cáo, Trúc Ny còn có ý định lấn sang sang lĩnh vực MC.

truc ny (23) 7

Á hậu Trúc Ny cũng đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn