Á hậu Trà My chuẩn bị kết hôn, ai sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016?

Hoa hậuThứ Ba, 01/03/2016 06:08:00 +07:00

Chuẩn bị lên xe hoa, Trà My sẽ không là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016 này.

Chuẩn bị lên xe hoa, Trà My sẽ không là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016 này.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My đã đăng tải ảnh cưới. Bà Nguyễn Loan - mẹ của Á hậu Trà My - cũng vừa xác nhận với PV thông tin Á hậu chuẩn bị kết hôn.

Trong khi theo những thông tin đã công bố trước đó, Trà My dự kiến sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.


Á hậu Trà My

Liên hệ với ông Trần Ngọc Nhật - Phó Tổng giám đốc công ty Unicorp - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời là đơn vị lựa chọn ứng cử viên việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, ông Nhật cho biết: "Công ty chúng tôi chưa quyết định ai sẽ là người đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Theo quy ước thông thường, người giành ngôi hoa hậu là Phạm Hương đã thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, 2 Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 sẽ lần lượt được chọn thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 theo thứ tự ưu tiên từ Á hậu 1 đến Á hậu 2.

Nếu cả 2 Á hậu không đủ điều kiện hoặc vì lý do nào đó không thể tham gia, cơ hội sẽ dành cho những ứng viên khác do chúng tôi lựa chọn dựa trên thành tích, năng lực của họ.

Việc này sẽ được công ty chúng tôi quyết định trong một cuộc họp dự kiến diễn ra vào cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm tới đây.

Chúng tôi chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Á hậu 1 Trà My lập gia đình. Nhưng nếu việc này có xảy ra thì trình tự lựa chọn ứng viên cũng sẽ như tôi đã nói ở trên".

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn