Á hậu Trà Giang khoe vẻ đẹp đài các trong tà áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/10/2014 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu Trà Giang khoe vẻ đẹp quyễn rũ, đài các trong trang phục áo dài dân tộc của NTK Võ Thùy Dương.

(VTC News) - Á hậu Trà Giang khoe vẻ đẹp quyễn rũ, đài các trong trang phục áo dài dân tộc của NTK Võ Thùy Dương.

Trà Giang
Là người mẫu Sài Gòn duy nhất được mời tham gia diễn Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội tại Văn miếu kỉ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, Á hậu Trà Giang vui và cũng hơi ...áp lực khi được mời giữ vị trí vedette cùng Hoa hậu các dân tộc VN 2013 Ngọc Anh.
Trà Giang
Sau Lễ hội áo dài Á hậu Trà Giang quyết định thực hiện 1 bộ ảnh gửi tặng mảnh đất Hà Nội.
Trà Giang
Nói về quyết định này Á hậu Trà Giang cho biết trong cô có một nửa dòng máu đến từ mảnh đất Kinh kỳ ngàn năm văn hiến. Mẹ Trà Giang là con gái Hà Nội gốc.
Trà Giang
Cho dù đã theo chồng vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp nhiều năm nhưng bà vẫn luôn giữ những nét tinh tế đặc trưng của con gái Hà Nội
Trà Giang
Trà Giang chia sẻ mẹ luôn dành tất cả những gì tốt nhất cho cô. Vốn là một giáo viên dạy nữ công gia chánh nên mẹ Á hậu Trà Giang luôn dạy con gái rất kỹ càng việc nhà.
Trà Giang
Có lẽ được thừa hưởng gen của mẹ nên các chị em gái trong nhà Trà Giang đều rất giỏi nữ công gia chánh.

Trà Giang
Trà Giang
Trà Giang bảo 1 phần tính cách và nhất là sắc đẹp từng được vinh danh của cô đều là được thừa hưởng từ bà, một người con gái Hà Nội.
Trà Giang
Đối với Trà Giang mẹ là một người không thể thiếu trong cuộc sống. Trà Giang mong mẹ luôn khoẻ mạnh để cô được chăm sóc phụng dưỡng mẹ.
Trà Giang
Cũng chính từ những tình cảm dành cho mẹ, Á hậu Trà Giang đã thực hiện bộ ảnh Áo dài trong những con phố cổ nổi tiếng của Hà Nội
Trà Giang
Bộ ảnh như một món quà ghi lại ký ức về nơi mẹ Trà Giang đã sinh ra và lớn lên. Đây cũng là món quá Trà Giang muốn dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật bà.
Trà Giang
Hiện nay ngoài tập trung vào công việc kinh doanh, Á hậu Trà Giang còn khá đắt show  ngồi 'ghế nóng' các cuộc nhan sắc dành cho sinh viên. Song song đó, Trà Giang cũng là một trong số ít người đẹp rất tích cực tham gia các công tác từ thiện tại các địa phương để giúp đỡ các mảnh đời còn gặp khó khăn.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn