Á hậu Thụy Vân nhắn em họ: 'Nắm giữ trái tim của Công Lý không đơn giản'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 15:10:00 +07:00

Á hậu Thụy Vân nhắn nhủ em họ: "Nắm giữ trái tim một người đàn ông không đơn giản, đặc biệt là người trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống như Công Lý".

Cong Ly (9) 10

Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý và bạn gái - Ngọc Hà vừa có dịp hội ngộ Á hậu Thụy Vân tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Cả ba vốn dĩ có mối quan hệ rất thân thiết. Á hậu Thụy Vân là chị họ của bạn gái NSND Công Lý.

Cong Ly (10) 12

Công Lý, Thụy Vân và Ngọc Hà vui vẻ trò chuyện khi hội ngộ. Thụy Vân rất vui vì Công Lý và Ngọc Hà yêu nhau, còn đi được hết được đường tình với nhau còn ở tương lai phía trước. Thụy Vân là người sống thật, cô cũng không ngần ngại trêu Công Lý rằng vẻ bề ngoài của Công Lý hơi “nhừ”. Cô khuyên nam nghệ sĩ đi nhuộm tóc để trông trẻ hơn khi đi cạnh em họ của cô.

Cong Ly (1) 3

Trong cuộc trò chuyện, Thụy Vân không ngại khen ngợi em gái trước mặt Công Lý. Đối với Thụy Vân, không gì bằng người thân, và đặc biệt hơn, cô đánh giá cao những cô gái sống biết trước sau như Ngọc Hà.

Cong Ly (3) 5

Thụy Vân không ít lần nói với Ngọc Hà rằng để nắm giữ trái tim một người đàn ông không đơn giản, đặc biệt là người trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống như Công Lý.

VOV_4774 copy 13

Với Thụy Vân, biết đến "Gặp nhau cuối tuần" bao nhiêu năm là bấy nhiêu năm cô cảm phục và thần tượng tài năng của Công Lý.  

Cong Ly (8) 10

Thụy Vân đạt danh hiệu Á hậu từ khi mới 19 tuổi. Tuy nhiên cô không xem Á hậu là một nghề. Thụy Vân chăm chỉ rèn luyện bản thân và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương với tấm bằng loại ưu. Sau này, cô phấn đấu đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam với vai trò Người dẫn chương trình, sau này là BTV. Hiện tại, Thụy Vân đang là một trong những gương mặt biên tập viên được yêu thích nhất của VTV24 bởi lối dẫn duyên dáng, mạch lạc và có phông nền kiến thức chắc chắn.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn