Á hậu Thúy Vân dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/12/2017 17:18:00 +07:00

Á hậu Hoa hậu quốc tế 2015 Thúy Vân gây bất ngờ khi đưa ra dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Ngày (6/1), đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017 sẽ được diễn ra tại Nha Trang. Đây là thời điểm nhiều sao Việt có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí bắt đầu đưa ra dự đoán của mình về ứng viên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi. Và mới đây, Á hậu quốc tế 2015Thúy Vân bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn về người đẹp có khả năng đăng quang cao nhất tại Miss Universe Vietnam 2017.

“Đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Vân thấy được nhiều bạn thí sinh tiềm năng có thể trở thành đại diện tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Nhưng nếu chỉ được đưa ra một cái tên theo dự đoán của mình sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Vân chọn Mâu Thủy” - Thuý Vân nói.

THUY VAN_HOW DO I LOOK 16

 Á hậu Thúy Vân dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam 2017.

Bật mí về lý do chọn Mâu Thủy, Thúy Vân cho biết: “Mâu Thủy có những tiềm năng có thể giúp Việt Nam rạng danh trên đấu trường quốc tế. Mâu Thủy với tâm hồn lương thiện và dịu dàng cộng thêm vẻ đẹp hình thể quyến rũ sẽ tạo nên một ấn tượng tốt về cô gái Á Đông”.

Trước Thúy Vân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra nhận định về, ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, Mâu Thủy còn thông minh, nhnh tiếp thu và chịu học hỏi. “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay” - anh cho biết.

Đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy thay đổi tích cực từ ngoại hình, phong thái cho đến những kỹ năng. Hiện tại, người đẹp đang được giới chuyên môn nhận định là ứng viên “nặng ký” nhất cho ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng và nhiều người nổi tiếng "dậy sóng" cũng như thể hiện thái độ khâm phục Mâu Thủy xuất phát từ những hành động vì cộng đồng của người đẹp.

Trước đó, dù đang tất bật chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy vẫn dành thời gian cùng ekip trực tiếp thực hiện dự án từ thiện nhằm giúp người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có áo quần tươm tất trong những ngày đông.

MAU THUY_MISS UNIVERSE VIETNAM (15)

Mâu Thuỷ.  

Video: Loạt mỹ nhân thành danh, đôi đời từ VietNam's next top model

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn