Á hậu Thuý Vân bênh vực Phạm Hương giữa ồn ào 'bon chen' tại Miss Universe

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/12/2015 02:02:00 +07:00

Á hậu Quốc tế Thuý Vân lên tiếng bênh vực Hoa hậu Phạm Hương giữa ồn ào 'bon chen' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thuý Vân nói việc quyết đoán, xông xáo là cần thiết

(VTC News) - Á hậu Quốc tế Thuý Vân lên tiếng bênh vực Hoa hậu Phạm Hương giữa ồn ào 'bon chen' tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Phạm Hương đang là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng sắc đẹp trong nước và quốc tế. Có lẽ cũng vì vậy mà 'nhất cử nhất động' của người đẹp đều bị đem ra 'mổ xẻ'.

Video Phạm Hương hát 'Hello Vietnam':

Phạm Hương bị tố 'bon chen'
Phạm Hương bị tố 'bon chen' tại Hoa hậu hoàn vũ 2015
phạm hương
...để có được vị trí chụp ảnh đẹp.
Phạm Hương vừa bị tố 'bon chen' khi có những bước chân nhanh nhẹn hơn so với nhiều thí sinh khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đáp lại nghi vấn này, người đẹp chia sẻ:

"Việc mà mọi người cho rằng Phạm Hương tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác, đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được.

Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu." (theo Một thế giới).
Phạm Hồng Thuý Vân, người đẹp vừa làm rạng danh Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới với danh hiệu Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng có những chia sẻ, bênh vực Phạm Hương. Cô nói:


"Vài câu chuyện trong cuộc sống.

Hồi nhỏ đi học mình thích làm lớp trưởng lắm,nhưng suy nghĩ là nhát nếu cô chọn thì mình làm còn nếu không thì chắc cũng không dám xin. Kết quả là bạn kia nhanh chân hơn xung phong nên được chọn làm lớp trưởng, còn mình thì ngậm ngùi vì mình không dám đứng lên xung phong.

Hồi lúc còn ở đội tuyển Taekwondo, mọi người thường được chọn nội dung để đi đấu và chọn đồng đội, mình cứ muốn chọn bạn kia môn này nhưng lại không dám nói. Cuối cùng cũng phải ngậm cục tức chấp nhận nhưng miệng vẫn phải cười.

Lớn lên xíu có đi thi vài cuộc thi, trong lòng thì xin là rất muốn đoạt giải, nhưng cũng tại cái tính nhát nên cứ chờ người ta kêu đến mới dám nói chứ không bao giờ dám thể hiện là mình tự tin, muốn chiến thắng. Kết quả là toàn rớt.

Sau này rút ra được bài học, cộng với cũng có tuổi kha khá rồi nên không còn nhút nhát nữa, thì cứ phía trước mà bước và thể hiện mong muốn của mình, vì trong một tập thể ai cũng như ai, nếu mình không thể hiện thì làm sao mình trở thành người đặc biệt?

Không có chuyện BGK sẽ nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn để chấm điểm đâu, người ta bận chấm mấy bạn nổi trội hơn rồi.

Hôm trước mình đi dẫn chương trình ở VHAF học được một câu: "NGày xưa là cá lớn nuốt cá bé, còn bây giờ khi tất cả mọi giá trị được gần như cào bằng thì cá nhanh nuốt cá chậm".

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn