Á hậu Thái Như Ngọc: Dáng ngọc lộng lẫy, tinh khôi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/05/2010 10:21:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp họ Thái cao 1m67, với số đo các vòng lần lượt là 84-62-86. Thái Như Ngọc quyến rũ ở dáng vẻ thanh thản và thuần Việt.

(VTC News) - Người đẹp họ Thái cao 1m67, với số đo các vòng lần lượt là 84-62-86 từng đoạt ngôi vị Á hậu cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2007. Hiện, Thái Như Ngọc đang sống định cư tại Mỹ. Thái Như Ngọc quyến rũ ở dáng vẻ thanh thản và thuần Việt. Cô ghi điểm với những bộ đầm dài sang trọng khoe vẻ đẹp của các vòng đo.

 

Trong lĩnh vực nghệ thuật, Thái Như Ngọc từng vào vai nữ giám đốc Ngọc hạnh trong bộ phim Siêu mẫu xì trum của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Đây là vai diễn đầu tiên nhưng cũng có thể là vai diễn cuối cùng vì Ngọc không có thời gian cho phim ảnh.

Vốn đam mê kinh doanh, Ngọc mơ ước được thành công trong lĩnh vực kinh doanh tại quê nhà. Cô đã tham gia đầu tư vào một số lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Cô là một trong những người sáng lập Công ty S entertaiment, một công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất phim ảnh tại TP Hồ Chí Minh. Thái Như Ngọc cũng là nhà bán lẻ lớn của nhãn hiệu thời trang BCBG Maxazria tại Hà Nội.

Thái Như Ngọc hiện đang ấp ủ nhiều kế hoạch kinh doanh khác tại Việt Nam, cô mong muốn trở thành người phụ nữ năng động và thành công. Như Ngọc khá kín đáo trong chuyện tình yêu, cô muốn rằng chuyện gì phải chắc  chắn thì mới công khai, nhưng với cô, tình yêu và gia đình là những điều vô cùng quan trọng, đã yêu thì nghiêm túc và chân thành. Cô mong muốn mình sẽ lập gia đình với người đàn ông mình yêu thương và có những đứa con xinh xắn.



Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn