Á hậu Quốc tế Thuý Vân lần đầu khoe em trai trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/12/2015 06:04:00 +07:00

Á hậu Quốc tế Thuý Vân lần đầu khoe em trai trên sóng truyền hình. Em trai Á hậu Quốc tế Thuý Vân đệm đàn cho chị trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ.

(VTC News) - Em trai Á hậu Quốc tế Thuý Vân lần đầu lộ diện, đệm đàn cho chị trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.

Thúy Vân và Lệ Quyên (Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2015) vừa có buổi ghi hình thành công cho chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 11/12/2015.

Mở màn chương trình, Thúy Vân hát live ca khúc 'My Vietnam' thay cho lời chào hỏi khán giả truyền hình.

Video MV 'My Vietnam' của Thuý Vân:

Thuý Vân my vietnam

'My Vietnam' là sáng tác riêng của Thúy Vân với sự hỗ trợ hòa âm, phối khí của NS Nguyễn Duy Anh và là ca khúc đã giúp Thúy Vân rất nhiều trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam và bản thân trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa qua.


Trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu gần đây, Thúy Vân thường được đề nghị thể hiện lại ca khúc này như một sự ghi nhận về sự yêu thích của khán giả và các đơn vị tổ chức về nỗ lực của Thúy Vân trong hành trình cuộc thi đã qua.

Cũng tại chương trình, Thúy Vân gặp lại người bạn cũ trong ngôi nhà chung Hoa khôi áo dài 2014 là Lệ Quyên.

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 và đạt danh hiệu Hoa hậu Truyền thông - Miss Social Media, Lệ Quyên đã ngay lập tức nhận lời tham gia cùng Bữa trưa vui vẻ để có thể gặp gỡ khán giả và Thúy Vân.

Cô mang đến tặng khán giả tiết mục nhảy sexy trên nền nhạc Dance like we're making love. Hai cựu Á khôi áo dài khiến không khí trường quay 'nóng lên' vì sự xuất hiện của mình.
Thuý Vân 3
Sau khi chụp ảnh lưu niệm với chương trình, Thúy Vân được xem lại những hình ảnh của mình trong các trang phục dân tộc, dạ hội và bikini tự tin sải bước trước khi giành lấy danh hiệu cao quý tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Sau khi Xuân Tiến – vị khách mời đặc biệt của Bữa trưa vui vẻ lần này – xuất hiện, anh cùng MC Thanh Huyền và hai cựu Á khôi xinh đẹp tạo thành 2 đội chơi cùng thực hiện thử thách bịt mắt trang trí bánh kem.
Thuý Vân 3
Thuý Vân 4
Thúy Vân tỏ ra khá loay hoay khi phải trang trí bánh gato trong trạng thái bịt mắt chỉ với thời lượng 2 phút. Sau khi hoàn thành và cởi bịt mắt, cô đã cười phá lên và ngượng ngùng quay đi khi nhìn thấy “thành quả” của mình.


Sau khi vượt qua thử thách đến, Thúy Vân cùng em trai của mình là Phạm Hồng Đức mang đến khán giả món quà đặc biệt là ca khúc "To make me feel my love".

Video Thuý Vân được em trai đệm đàn:

Thuý Vân 5
Thuý Vân 6
Lần đầu tiên bước lên sân khấu cùng chị nhưng Hồng Đức không hề tỏ ra bối rối, mất tự tin. Tiếng hát đầy cảm xúc của Thúy Vân trên nền đệm guitar độc đáo của Hồng Đức đã khiến sân khấu Bữa trưa vui vẻ như lắng đọng lại trong những giai điệu da diết quen thuộc của ca khúc này..


Qua tiết mục này, Thúy Vân muốn chia sẻ cách cảm nhận của một cô gái 22 tuổi về chuyện tình cảm. Dù không đi theo nghiệp ca hát khi đã từng là sinh viên thanh nhạc, Thúy Vân vẫn luôn giữ thói quen tự sáng tác và hát trong cuộc sống đời thường. Đó là một cách duy trì sự cân bằng và tạo thêm niềm vui cho cuộc sống.
Thuý Vân 6

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn