Á hậu Quốc tế Thuý Vân khoe lưng trần với đầm dây

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/12/2015 05:40:00 +07:00

Á hậu Quốc tế Thuý Vân khoe lưng trần sexy với đầm dây khi làm MC trong một sự kiện lớn. Á hậu Quốc tế Thuý Vân ngày càng quyến rũ với gu thời trang thời thượng

(VTC News) - Á hậu Quốc tế Thuý Vân khoe lưng trần sexy với đầm dây khi làm MC trong một sự kiện lớn.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân đã có mặt trong một sự kiện. Kinh nghiệm làm MC của kênh truyền hình FBNC đã giúp Thúy Vân tự tin trong vai trò người dẫn chương trình.


Đây là sự kiện lớn với sự có mặt của hơn 1000 khách mời, kịch bản chương trình đòi hỏi sự tập trung cao với những lời dẫn chuyên môn chuẩn mô tả chính xác về dự án.

Video Á hậu Quốc tế Thuý Vân khoe giọng ca với em trai:

Á hậu Quốc tế Thuý Vân 1
Á hậu Quốc tế Thuý Vân 2

30 phút trước giờ chương trình bắt đầu, Thúy Vân vẫn phải vừa tập và tiếp tục cập nhật kịch bản bổ sung. Trên sân khấu, Thúy Vân chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong chương trình nhằm để chương trình diễn ra trơn chu và hoàn thiện nhất


Xuất hiện trong sự kiện, Thúy Vân gây chú ý với mái tóc búi cao và diện chiếc váy màu vàng đồng. Đây là thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà, người đã gắn bó với Thúy Vân khi chuẩn bị trang phục dạ hội tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Á hậu Quốc tế Thuý Vân 4
Á hậu Quốc tế Thuý Vân 3

Thuý Vân khoe vẻ sexy trong chiếc đầm hở lưng, kết hợp độc đáo giữa yếm đào và váy dạ hội tạo nên vẻ đẹp đặc biệt pha trộn giữa Đông và Tây, truyền thống và hiện đại.


Trong vai trò MC, bên cạnh những giây phút tập trung, nghiêm túc của chương trình, Thúy Vân cũng cố gắng hoạt náo bằng sự hóm hỉnh riêng để giúp sự kiện diễn ra trôi chảy, thành công và thoải mái.

Với sự thành công của chương trình, Thúy Vân đã có thêm nhiều kinh nghiệm để dẫn các chương trình và sự kiện lớn khi theo đuổi lĩnh vực MC và mong muốn trở thành MC song ngữ uy tín và chuyên nghiệp

Cô cũng đang lựa chọn những chương trình sự kiện, truyền hình phù hợp để xuất hiện trong tương lai.

Á hậu Quốc tế Thuý Vân 5
Á hậu Quốc tế Thuý Vân 6

Hiện tại, ngoài công việc chính là MC và công tác đối ngoại một công ty truyền thông, Thúy Vân đã nhận lời một số sự kiện phù hợp trong vai trò giám khảo, khách mời...


Thúy Vân vẫn đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho công việc cá nhân, chương trình truyền hình và dự án từ thiện, cộng đồng sẽ được công bố rộng rãi đầu năm sau.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn