Á hậu Phương Nga giản dị đi từ thiện cùng Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/09/2018 10:51:00 +07:00

Cả 3 người đẹp Hoa hậu Việt Nam có một ngày ý nghĩa khi đi làm từ thiện.

Ngay khi đặt chân về Hà Nội trong sự chào đón của gia đình, Á hậu Phương Nga liền tham gia ngay buổi thiện nguyện, trao quà Trung thu cho trẻ em sau khoảng thời gian ngắn ngủi ăn bữa cơm với gia đình.

Trong chuyến từ thiện tại bệnh viện lần này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú. Diện trang phục giản dị và rất thân thiện, 3 người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của các em bé có mặt tại đây.

Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú và Phương Nga cùng các bạn học sinh, sinh viên đã mang tới hàng trăm phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và đang điều trị tại bệnh viện.

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (7) 7

Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga thăm hỏi các em bé đang điều trị tại đây.

Với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú, đây là 1 hoạt động quen thuộc trong mỗi dịp Trung thu nhưng với Á hậu Phương Nga lại là lần đầu tiên cô tham gia các hoạt động ý nghĩa này ngay tại chính quê hương mình.

Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và ấm áp khi mình đã mang những món quà nhỏ và sự ấm áp đến cho các bé tại bệnh viện. Ngay sau đăng quang, tôi cũng có dịp đi thăm, tặng quà và tổ chức Trung thu cho trẻ em bị tàn tật tại TP.HCM nhưng hôm nay là hoạt động thiện nguyện đầu tiên của tôi tại nơi mình sinh ra và lớn lên.

Chắc chắn, hành trình dài sau này tôi sẽ tiếp tục hoạt động vì cộng đồng và xã hội nhiều hơn, cùng chia sẻ niềm vui đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa”.

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (5) 5

Á hậu Thanh Tú cũng có mặt trong chuyến từ thiện. Cô và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng như Á hậu Thùy Dung rất thân thiết với nhau.

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (6) 5

 

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (4) 3

Á hậu Bùi Phương Nga trao quà và lồng đèn cho các em thiếu nhi cùng vui Trung thu.

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (1)

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa khép lại 2 năm nhiệm kỳ của mình. Người đẹp có nhiều dự định riêng nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (9) 7

 

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (11) 9

 

dan nguoi dep hoa hau viet nam di lam tu thien (2)

Vài hình ảnh khác của dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam khi đi từ thiện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn