Á hậu Phương Nga gây sốt khi nhảy ‘Kill this love’ trên nền nhạc dân tộc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/07/2019 12:28:00 +07:00

Người đẹp gây bất ngờ khi trình diễn vũ đạo của nhóm nhạc BLACKPINK trên phố đi bộ Hà Nội.

Video: Á hậu Phương Nga cover "Kill this love"

Á hậu Bùi Phương Nga đã có mặt tại phố đi bộ Hà Nội và thu hút sự chú ý khi trình diễn vũ đạo của bản hit Kill this love (BLACKPINK) nhưng lại trên nền nhạc dân tộc.

Được biết, đây là hoạt động đồng hành của Á hậu Phương Nga với Sáng tạo cùng Dances of Việt Nam. Không chỉ là một cuộc thi sáng tạo những điệu nhảy dân gian mang tính hiện đại, đây còn là hoạt động nằm trong khuôn khổ các phần thi của Miss World Vietnam – hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

ahauphuongnga (2)

Á hậu Phương Nga diện trang phục năng động xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Thí sinh giành được ngôi vị hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 sẽ chính thức mang điệu nhảy này tranh tài tại cuộc thi hoa hậu thế giới. Việc Á hậu Phương Nga trở thành đại sứ cho cuộc thi này cũng không gây bất ngờ cho khán giả bởi thời gian qua, người đẹp thường xuyên đăng tải những đoạn clip cover vũ đạo sexy và nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Xuất hiện tại phố đi bộ Hà Nội, Á hậu Phương Nga và vài bạn trẻ, các vũ công tự tin khoe vũ đạo trên nền nhạc sôi động. Màn trình diễn thú vị đã khiến không khí ở địa điểm này trở nên náo nhiệt hơn.

ahauphuongnga (1)

Người đẹp hào hứng chia sẻ về cuộc thi với các nhóm nhảy.

ahauphuongnga (5) 5

 

ahauphuongnga (3) 3

Cô còn tự tin khoe vũ đạo của bản hit "Kill this love" trên nền nhạc dân tộc gây thích thú.

ahauphuongnga (6) 6

"hoa hậu thế giới Việt Nam 2019" đã bước qua vòng chung khảo phía Nam cách đây vài tuần và tìm kiếm được 20 gương mặt xuất sắc nhất. Vào ngày 7/7, vòng chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra và những cái tên cuối cùng góp mặt trong đêm chung kết "hoa hậu thế giới Việt Nam 2019" sẽ chính thức lộ diện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn