Á hậu Ngọc Oanh khắt khe chọn người đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/10/2014 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu Ngọc Oanh khắt khe khi ngồi ghế giám khảo tuyển chọn người đẹp.

(VTC News) - Á hậu Ngọc Oanh khắt khe khi ngồi ghế giám khảo tuyển chọn người đẹp.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã tiến hành các hoạt động tuyển chọn tại nhiều thành phố lớn. Cùng với đó là sự đồng hành của các người đẹp đã sinh ra, lớn lên và trở thành niềm tự hào về nhan sắc tại những vùng đất được mệnh danh là ‘quê hương của các hoa hậu’ này.

Tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Dung đã cùng đồng hành với các người đẹp của dải đất miền Trung trong khi Á hậu Ngọc Oanh cùng hào hứng khi trở về thành phố Hải Phòng để cùng tìm kiếm những người đẹp tại đất Cảng.
ngọc oanh
Á hậu Ngọc Oanh khắt khe trong vai trò giám khảo
Trong vòng tuyển chọn tại Hải Phòng, Á hậu Ngọc Oanh trong cương vị người đồng hành các ứng viên đã có những chia sẻ thiết thực, những lời động viên, khích lệ dành cho các người đẹp đất Cảng đến tham gia dự thi.

Tuy nhiên, ở cương vị giám khảo, Á hậu Ngọc Oanh lại là một người rất khắt khe và đòi hỏi cao ở các thí sinh, chị chia sẻ: ‘Bên cạnh vẻ đẹp về hình thể và khuôn mặt như một tiêu chí cơ bản thì Ngọc Oanh đặc biệt đề cao vẻ đẹp của sự tự tin, hiểu biết và khả năng ngoại ngữ là một lợi thế.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Một số thí sinh ấn
Có khá nhiều gương mặt tiềm năng đã lộ diện và Ngọc Oanh cũng đã rất khó khăn để đưa ra lựa chọn của mình về gương mặt được đặc cách vào Top 36’.

hoa khôi áo dài
Á hậu Trương Thị May
https://vtcnews.vn/hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-da-chac-suat-du-thi-hoa-hau-the-gioi.13.506773.htm
Hoa khôi thể thao Thu Hương 
Vào ngày 11/10, tại Cần Thơ, các người đẹp khu vực Nam bộ cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ với nữ giám khảo xinh đẹp của vòng loại  – Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May và vào ngày 12/10 tại Thái Nguyên, cơ hội cuối cùng sẽ dành cho các người đẹp Bắc bộ để nhận tấm vé bước vào vòng chung khảo từ tay Hoa khôi Thể thao Việt Nam – Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương Tại bốn tỉnh thành này, mỗi hoa hậu, á hậu trong cương vị giám khảo sẽ được quyền lựa chọn một người đẹp nổi bật nhất để đặc cách tuyển thẳng vào vòng chung khảo – Top 36.

An My

Bình luận
vtcnews.vn