Á hậu Mâu Thuỷ gợi cảm khi trình diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/04/2019 15:15:00 +07:00

Trên sàn catwalk, Mâu Thủy diện bộ cánh dạ hội màu hồng rực rỡ với phần thân trên là bông hoa phượng lớn, che đi ngực trần sexy.

Mau Thuy (4) 3

Á hậu cuộc thi "hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" Mâu Thủy vừa đảm nhận vai trò vedette trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên "Phượng" của NTK Hà Linh Thư. NTK được mệnh danh là "người đàn bà nhung lụa" cho biết, Mâu Thuỷ sở hữu gương mặt đẹp kiêu sa cùng thân hình nóng bỏng, rất phù hợp với hình tượng nàng thơ tên Phượng của bộ sưu tập.

Mau Thuy (3) 3

Trên sàn catwalk, Mâu Thuỷ diện bộ cánh dạ hội màu hồng rực rỡ với phần thân trên là bông hoa phượng lớn, che đi ngực trần sexy. Đã lâu mới tái xuất sàn diễn, Mâu Thuỷ vẫn giữ được phong độ trong từng bước đi và thần thái cuốn hút.

Mau Thuy (1)

Mâu Thủy từng giành ngôi vị quán quân "Vietnam's Next Top Model 2013". Cô là người mẫu được nhiều NTK yêu thích và tin tưởng.

Mau Thuy (2)

Vào năm 2017, Mâu Thủy bất ngờ tham gia cuộc  thi "hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và giành ngôi vị Á hậu.

Mau Thuy (6) 5

Bộ sưu tập "Phượng" lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong cuốn tiểu thuyết "Người Mỹ trầm lặng" của tác giả người Anh, Graham Greene. Trong cuốn tiểu thuyết, Phượng là một cô gái quyến rũ, thông minh, gợi tình của chốn Sài Gòn hoa lệ.

Mau Thuy (5) 5

Cũng giống như tên "Phượng", bộ sưu tập mới của NTK Hà Linh Thư rất bay bổng, sexy, tươi trẻ và đầy màu sắc. Với bảng màu color block sống động cùng chất liệu organza xuyên thấu, các trang phục tôn lên nét nữ tính của phụ nữ. Ở từng mẫu thiết kế, sự phóng khoáng quen thuộc của Hà Linh Thư vẫn được thể hiện một cách ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ như chất vải xuyên thấu, đường cut xẻ táo bạo.

Ha Linh Thu (2) 9

NTK Hà Linh Thư cũng khiến nhiều khán giả thích thú bởi cách chơi màu của chị trên từng trang phục. Những bộ cánh màu hồng, xanh lá cây xanh da trời, vàng có tone rực rỡ, nổi bật. 

Ha Linh Thu (1) 9

Ngoài những khoảng hở tinh tế như đường cúp ngực sâu, xẻ ở phần lườn… NTK Hà Linh Thư còn sử dụng chất liệu xuyên thấu cho bộ sưu tập mới của mình.

Ha Linh Thu (3) 11

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập "Phượng" của NTK Hà Linh Thư.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn