Á hậu lao vào cấu xé, đẩy ngã Hoa hậu ở cuộc thi nhan sắc chuyển giới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2018 06:45:00 +07:00

Cuộc thi "Miss Gay Queen of Queens" dành cho người chuyển giới ở Mexico chứng kiến sự cố hy hữu vì sự đố kỵ của Á hậu.

Video: Á hậu chuyển giới giật băng và xô ngã tân hoa hậu

Cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giớiMiss Gay Queen of Queens ở Mexico mới đây trở thành chủ đề chỉ trích trên mạng xã hội. Tờ Mirror cho biết trong đêm chung kết tổ chức hôm 19/3 tại Cuencame, vương miện được trao cho Kenia. Á hậu cuộc thi thuộc về Cristian Carrillo (thường được gọi là Lady).

Tuy nhiên, khi MC hô vang tên Kenia ở ngôi vị Hoa hậu thì sự cố xảy ra. Lady đi thẳng về phía tân Hoa hậu, giật băng trao giải. Ở một số góc quay, khán giả nhận ra Lady cào mặt Kenia. Không chỉ thế, cô còn xô đẩy Kenia ngã xuống sàn sân khấu. Sự việc diễn ra rất nhanh và khán giả có mặt hoảng hốt khi chứng kiến toàn bộ sự việc.

Kenia bị thương sau khi bị xô ngã. Trên trang cá nhân, vào hôm 20/3, Lady gửi lời xin lỗi công khai. Cô viết: “Tôi thực sự xin lỗi vì làm điều tồi tệ đó. Tôi chúc mừng Kenia khi trở thành nữ hoàng của các nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới năm 2018”.

Trong các cuộc thi sắc đẹp, vài lần thí sinh bày tỏ sự bất mãn với kết quả bằng việc đoạt vương miện của hoa hậu ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thí sinh không đạt giải cao nhất đẩy ngã đối thủ.

Báo chí địa phương cho biết tại Mexico, các cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng LGBT không được công chúng quan tâm. Sự kiện trao giải vừa rồi tổ chức tại bang Durango chỉ có 3 thí sinh dự thi. Đối với người dân địa phương, đây chỉ như “buổi tiệc tối thư giãn”. Với quy mô cuộc thi nhỏ như vậy, hành vi đố kỵ của Lady càng bị lên án mạnh mẽ.

A hau lao vao cau xe, day nga hoa hau o cuoc thi nhan sac chuyen gioi hinh anh 2

Kenia (trái) là người chiến thắng trong cuộc thi. Lady (phải) đố kỵ nên có hành vi tấn công.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn