Á hậu Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần, rạng rỡ đi dự sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/08/2017 11:55:00 +07:00

Bận rộn chuẩn bị cho "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017", Huyền My vẫn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại sự kiện.

Thời gian này, Á hậu Huyền My đang rất bận rộn để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 với tư cách đại diện chủ nhà nhưng cô đã dành chút thời gian của mình để tham gia một sự kiện vừa được tổ chức tại Hà Nội.

_DSC7685 3

 

_DSC7617 3

Diện bộ váy gam màu pastel duyên dáng với chi tiết hai vạt váy cách điệu, Huyền My xinh đẹp tựa “nữ thần”.

Video: Bộ sưu tập váy áo sexy mỏng như sương của Á hậu Huyền My

Như thường lệ, tháp tùng Huyền My tham dự sự kiện này là mẹ kiêm quản lý của cô. Được biết, gần đây sức khoẻ của cô Lan Phương không được tốt và vừa phải nhập viện để điều trị về huyết áp.

Dù mới chỉ ra viện không lâu nhưng mẹ của Á hậu Huyền My đã ngay lập tức đồng hành cùng con gái dự sự kiện.

_DSC7720 5

 

_DSC7690 5

 

Á hậu tiết lộ trong suốt thời gian hơn một tháng qua, mẹ đã phải đồng hành cùng cô trong tất cả các sự kiện trong và ngoài nước để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017.

Chính việc phải di chuyển liên tục, làm việc quá sức và ăn uống thất thường đã khiến cho huyết áp của mẹ Á hậu không được ổn định, dẫn đến việc phải nhập viện cấp cứu không dưới hai lần.

_DSC7803 7

 

_DSC7832 9

 

_DSC7853 9

 

“Kể từ khi My giành ngôi Á hậu tôi đã thường xuyên đồng hành cùng con, nhưng quả thực lần này tôi đã bị kiệt sức và phải nhập viện. Tôi cũng như Huyền My và cả ê kíp không quản ngại vất vả, chỉ mong mỏi một điều mang được vinh quang về cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế”, mẹ Á hậu thổ lộ.

_DSC7879 11

 

Riêng Huyền My chia sẻ: “Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra cuộc thi, mọi sự chuẩn bị đang khẩn trương. Nhiều lúc My thấy kiệt sức nhưng chứng kiến sự tâm huyết của cả một ê kíp càng không cho phép My bỏ cuộc. Mục tiêu lớn nhất của My lúc này là mang vinh quang về cho Việt Nam”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn