Á hậu Huyền My, vợ Bình Minh khoe iPhone 7 mới tậu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/09/2016 09:46:00 +07:00

Ở thời điểm các dòng iPhone 7 chưa về đến Việt Nam, á hậu Việt Nam 2014 và bà xã Bình Minh là một trong những người Việt sớm sở hữu chiếc điện thoại đang được quan tâm này.

Sự kiện Apple ra mắt dòng iPhone 7 thu hút sự quan tâm trên toàn thế giới. Ngày 16/9, chiếc iPhone 7 Plus đầu tiên có mặt tại Việt Nam và xuất hiện trên nhiều trang tin.

Á hậu Huyền My và bà xã Bình Minh là một trong những người sở hữu chiếc iPhone 7 đầu tiên. Trên trang cá nhân Instagram, Á hậu Việt Nam 2014 hào hứng đăng hình ảnh chiếc điện thoại còn nằm trong hộp trên tay cùng dòng trạng thái "Welcome".

A hau Huyen My, vo Binh Minh khoe iPhone 7 moi tau hinh anh 1

Huyền My đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 7 mà cô đang sở hữu. Ảnh: CMH

Trong khi đó, một tài khoản facebook là nhân viên cửa hàng điện thoại tại TP.HCM chia sẻ hình ảnh bà xã diễn viên Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ - chụp cùng chiếc điện thoại khan hiếm hàng.

Anh viết: “Có một anh khách Vip giấu tên gọi cho mình để đặt hàng Iphone 7 màu hồng gấp và yêu cầu giao hàng tại nơi làm việc của vợ anh ấy nhưng giữ kín thông tin. Và mình đang đứng kế vợ anh khách này”. Đi kèm chia sẻ là hình ảnh chụp cùng doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh.

A hau Huyen My, vo Binh Minh khoe iPhone 7 moi tau hinh anh 2

Doanh nhân Anh Thơ được ông xã tặng điện thoại. Ảnh: CMH

Ngày 8/9, hãng Apple giới thiệu iPhone 7, 7 Plus và Apple Watch mới tại sự kiện diễn ra lúc 0h đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ). 370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên xuất xưởng từ nhà kho của Foxconn đến các nước như Mỹ, Anh, Italy và Hà Lan.

Tại Việt Nam, các đại lý hiện chào bán iPhone 7 ở mức 24 – 25 triệu cho iPhone 7 32 GB, 26 triệu cho bản 128 GB và 30 triệu cho bản 128 GB. Riêng iPhone 7 màu Jet Black do gần như không có hàng nên giá bán vẫn ở mức rất cao, khoảng 32 triệu cho bản 128 GB và 35 triệu cho bản 256 GB.

Hà Nội: Chiếc iphone 7 "xách tay" đầu tiên đã có chủ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn