Á hậu Huyền My tỏa sáng tại sự kiện ra mắt BST The Eternity

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 03/09/2019 14:43:00 +07:00

Lễ ra mắt BST The Eternity bùng nổ cảm xúc với sự tham dự của Á hậu Huyền My, các “ông trùm”, “bà trùm” trong ngành cưới cùng gần 1000 tín đồ trang sức thời thượng.

BST The Eternity - Những xúc cảm tươi đẹp đi khắp 5 châu

Lễ ra mắt BST The Eternity diễn ra tại một không gian có kiến trúc tinh tế và sang trọng bậc nhất Hà Nội với tổng diện tích lên tới 1800m2. Sự xa hoa của các chất liệu cao cấp cùng niềm hân hoan của gần 1000 khách mời đã góp phần tạo nên những cung bậc cảm xúc không thể nào quên cho đêm tiệc sinh nhật Skymond Luxury.

Ra mắt BST mới là sự kiện thường niên của thương hiệu trang sức cao cấp Skymond Luxury. Đến hẹn lại lên, Skymond Luxury chính thức trình làng “BST The Eternity – Những xúc cảm tươi đẹp đi khắp 5 châu” với sự góp mặt của Á hậu Huyền My trong vai trò vedette. Hóa thân cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới cổ điển có phần tay bồng cách điệu, nàng hậu thêm phần sang chảnh, kiêu kỳ và lộng lẫy nhờ đeo trên mình các thiết kế trang sức Platin đính Kim cương trong BST The Eternity.

anh 1 (2)

 

Lấy cảm hứng từ chất liệu Platin cùng những viên kim cương – BST The Eternity được mệnh danh là biểu tượng của sự bền vững trường tồn, gắn kết vĩnh cửu với thời gian. Vẫn theo đuổi phong cách tối giản nhưng BST lần này được khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn, thăng hoa nhờ đường nét tinh xảo và kỹ thuật chế tác kỳ công, mang tới cảm giác táo bạo hơn, gợi cảm hơn nhưng không mất đi nét thanh lịch trứ danh của dòng trang sức Platin đính Kim cương.

Được biết, sự kiện được tổ chức với tổng chi hơn 2 tỷ đồng, bao gồm nhiều hoạt động như: tiệc buffet, show trình diễn BST The Eternity, show trình diễn thời trang, show âm nhạc, trải nghiệm sản phẩm tới từ các thương hiệu đình đám trong ngành cưới cũng như giao lưu, gặp gỡ nhiều gương mặt nổi tiếng như Á hậu Huyền My, diễn viên Đình Tú, người mẫu Hương Giang, ca sĩ Hoàng Dũng The Voice,…

anh 2 (2)

 

Skymond Luxury còn mang những xúc cảm tươi đẹp gửi tới khách hàng như một lời tri ân sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ của khách hàng bằng các giải thưởng đặc biệt: 01 cây vàng 9999, 01 đồng hồ chính hãng Century cao cấp nhập khẩu từ Thụy Sĩ, combo quà tặng 10 triệu đồng và hàng chục phần quà có giá trị đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành cưới ở Việt Nam.

Cuối cùng, vị khách hàng may mắn trúng giải Nhất là một lượng vàng 9999 đã lộ diện. Đó là anh Nguyễn Việt Thành (Hà Nội). Anh Thành chia sẻ: “Skymond Luxury là một thương hiệu đẳng cấp, uy tín và tin cậy. Hiếm có thương hiệu nào ở Việt Nam có thể tự tổ chức được một chương trình hoành tráng, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí như vậy. Sự kiện không chỉ là mốc son của Skymond Luxury mà còn là dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Chúc mừng sinh nhật Skymond Luxury cũng như thành công của BST The Eternity”.

anh 3 (2) 3

 

Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Tiên phong trở thành thành “Cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”, Skymond Luxury đã từng bước phát triển và vươn lên giữ vững danh hiệu cao quý là “Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”. Cùng với giá trị tin cậy, đẳng cấp, uy tín được duy trì trong hơn 10 năm qua, Skymond Luxury luôn được các thương hiệu đẳng cấp trong nước lựa chọn là đối tác tin cậy.

anh 4 (2) 4

 

Chính vì vậy, rất đông các “ông trùm”, “bà trùm” trong ngành cưới tại Việt Nam như Mr.Lee Studio, UK Motion, Galle Watch, Juliette Bridal, 7799 Wedding Story Teller, Remizio, Friday Wedding, Calla Bridal, Remmy, White Peony Bridal, Don Italiano... đã quy tụ và cùng nhau nâng ly chúc mừng thành công của Skymond Luxury. Sự đồng hành và trợ lực của các đối tác chính là một trong những yếu tố giúp chương trình nói riêng và sự phát triển của thương hiệu nói chung thành công rực rỡ.

anh 5 (2) 5

 

Trên chặng đường nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giúp nữ giới nước ta tự tin sánh vai với những người thành đạt trên thế giới, Skymond Luxury nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của những khách hàng trân quý cả trong và ngoài nước. Phía trước còn nhiều đỉnh cao mới và sự đồng hành của khách hàng chính là động lực giúp Skymond Luxury vượt qua tất cả. Những giá trị vĩnh cửu sẽ mãi trường tồn với thời gian và “khách hàng là trung tâm” sẽ mãi là giá trị cốt lõi vĩnh cửu mà Skymond Luxury hướng tới.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn