Á hậu Huyền My thể hiện tình yêu với Thể Công

Thể thaoThứ Ba, 22/09/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ là một fan Chelsea nổi tiếng, Á hậu Huyền My còn là một trong những người hâm mộ trung thành với đội bóng quân đội Thể Công.

(VTC News) - Không chỉ là một fan Chelsea nổi tiếng, Á hậu Huyền My còn là một trong những người hâm mộ trung thành với đội bóng quân đội Thể Công.

Ngày 19/9, hội CĐV CLB bóng đáThể Công đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp sinh nhật đội bóng áo lính Thể Công. Đồng thời, đây cũng là dịp "mừng công" khi CLB Viettel - đội bóng được coi là kế thừa hình ảnh Thể Công sẽ góp mặt tại sân chơi hạng Nhất mùa sau. 
Tại buổi gặp mặt này, những người góp mặt đã nhận được món quà bất ngờ khi Á hậu Huyền My đã gửi tặng clip ngắn chúc mừng, cũng như gửi gắm tình yêu của mình đến với đội bóng mặc áo lính này.

Trong clip ngắn, Huyền My bày tỏ dù rất muốn góp mặt chung vui cùng mọi người, nhưng do điều kiện thời gian không cho phép nên cô đã gửi lời chúc từ xa qua những người cùng dưới mái nhà Thể Công. "Huyền My xin chúc tất cả mọi người sức khỏe dồi dào, chúc đội bóng thi đấu tốt tại mùa giải hạng Nhất năm sau và sớm góp mặt tại giải V-League", Á hậu này chia sẻ.
BHL và các cầu thủ CLB Viettel chụp ảnh lưu niệm cùng những CĐV góp mặt tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Vân Hà) 
Cũng theo chia sẻ của đương kim Á hậu Việt Nam thì ngay từ những ngày còn rất bé, tình yêu với đội bóng áo lính của cô đã được dung dưỡng bởi bố của mình. Huyền My thường xuyên được bố dẫn tới sân Cột Cờ - sân nhà của CLB Thể Công khi đó xem đội thi đấu. Trong nhiều dịp, "Bé Mỳ" cũng có cơ hội được gặp mặt nhiều CĐV "ruột" của Thể Công cũng như những danh thủ bóng đá Việt Nam một thời".
Được biết, đây là hoạt động thường niên được tổ chức bởi những người tự coi mình là "Một lần Thể Công - Mãi mãi Thể Công". Buổi gặp mặt năm nay là dịp khá đặc biệt khi hội CĐV này có dịp hội ngộ của đông đảo người hâm mộ từ 2 miền Nam - Bắc cùng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel và toàn thể các cầu thủ đội 1 để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước của CLB được coi là giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.
Thể Công, một tượng đài của bóng đá Việt Nam dù đã bị xóa sổ từ lâu, nhưng trong một bộ phận không nhỏ những người yêu bóng đá nội, cái tên Thể Công vẫn còn đó với những trang sử hào hùng khi đánh bại hàng loạt những đội bóng hàng đâu châu lục, thậm chí là trên thế giới.

Vượt lên trên tất cả, cái tên Thể Công nó không chỉ là một đội bóng, mà còn là một thương hiệu khó tính được bằng giá trị đồng tiền. 
Với nhiều người, Thể Công đã vươn khỏi tầm đội bóng áo lính, là "đội bóng quốc dân" chứ không chỉ đơn giản là một CLB nằm dưới sự tài trợ của một doanh nghiệp. Và, việc Á hậu Huyền My lựa chọn đúng dịp đặc biệt này để thêm một lần nữa thể hiện tình yêu là một minh chứng rõ ràng nhất.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn