Á hậu Huyền My lộ ảnh nóng, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/12/2014 07:54:00 +07:00

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My lộ ảnh ăn mặc kiệm vải trình diễn trên bar ngay sau đêm chung kết. BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 lđã mời Huyền My đến để trao đổi.

(VTC News) - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My lộ ảnh ăn mặc kiệm vải trình diễn trên bar ngay sau đêm chung kết – trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 chính thức lên tiếng về những bức ảnh ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng biểu diễn trên bar của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My bị phát tán rộng rãi trên các trang mạng ngay sau đêm chung kết:

'Khi những bức ảnh nóng bỏng biểu diễn trên bar của Huyền My được lan truyền, BTC đã mời Huyền My đến để trao đổi, tìm cách giải quyết. Hiện nay sự việc đang trong quá trình giải quyết nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin.

Trước đó, chúng tôi có biết việc Huyền My từng hoạt động người mẫu nhưng không hề biết có những bức ảnh đó.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 cần thêm thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin, cũng như cần thêm thời gian để tham vấn ý kiến của các cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước.

Xét thấy tính chất đây là vấn đề cần thận trọng trong quá trình tiếp cận thông tin, nên chúng tôi không thể nóng vội'.

Clip

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My trình diễn nội y gây tranh cãi:



huyền my


Phần thi ứng xử của Nguyễn Trần Huyền My:

BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ cung cấp thông tin trong thời gian sớm nhất, khi sự việc đã được làm sáng tỏ.

Khi được hỏi về việc Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chọn cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 có phải vì lý lịch sạch và bảng thành tích học tập tốt, ông Lê Xuân Sơn cho biết:

'Lý lịch và thành tích học tập tốt là các yếu tố làm nên kết quả chung nhưng không chỉ và không phải chủ yếu do vậy.

BGK chọn Kỳ Duyên, theo quan điểm cá nhân tôi, có lẽ trước hết do đó là một cô gái rất đẹp, đặc biệt về mặt hình thể. Bên cạnh đó cô khá nổi trội về trí tuệ, về hành xử, tính nết hàng ngày thể hiện trong cuộc thi. Họ nhìn thấy ở cô tiềm năng phát triển rực rỡ hơn nữa'.

Theo ông Lê Xuân Sơn, lý do mà nhiều khán giả chưa thấy thích Kỳ Duyên bởi Kỳ Duyên là một nữ sinh vừa rời ghế phổ thông vào đại học được mấy tháng, chưa qua cuộc thi nào nên phần thể hiện trên sân khấu có thể không nổi trội bằng một số thí sinh.

‘Tôi cũng đồng ý quan điểm của trưởng BGK Lê Cảnh Nhạc và một số chuyên gia rằng trang điểm và trang phục trong màn dạ hội của Kỳ Duyên không được thành công. Tôi hy vọng cùng với thời gian, khán giả sẽ thấy BGK lựa chọn đúng’. – ông Sơn cho biết thêm.

Clip Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hát Hoang mang:


An Yên

Bình luận
vtcnews.vn