Á hậu Huyền My lên tiếng về những bức ảnh nhạy cảm trong bar

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/12/2014 12:45:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My lên tiếng về những bức ảnh nhạy cảm bị đồn đoán là của Nguyễn Trần Huyền My sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

(VTC News) - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My lên tiếng về những bức ảnh nhạy cảm bị đồn đoán là của cô sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều bức ảnh được cho là của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My bị phát tán trên trang các trang mạng. Nhân vật trong những bức ảnh này ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng và biểu diễn chuyên nghiệp trên bar.

Dư luận ồn ào, vội vàng công kích, bình luận ác ý về Nguyễn Trần Huyền My ngay sau khi người đẹp trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Phần thi ứng xử của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My:

nguyễn trần huyền my
nguyễn trần huyền my
Nhan sắc gợi cảm của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My 
Trước thông tin này, Nguyễn Trần Huyền My khẳng định những bức ảnh đang lan truyền trên mạng không phải của cô, bởi Huyền My chưa một lần biểu diễn trên bar nên không thể có những bức ảnh như vậy được.

Nguyễn Trần Huyền My cũng khẳng định cô chưa bao giờ ký hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu Venus, hay là 'gà' của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp như nhiều người đồn đoán. Huyền My chỉ tham gia một số sự kiện của các đơn vị đào tạo người mẫu dưới dạng cộng tác viên.

Tân Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 còn cho biết, cô không hề có đại gia nào 'chống lưng' trong cuộc thi năm nay. Người đẹp sẽ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động xã hội sau khi bước ra khỏi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Phần thi bikini của thí sinh Hoa hậu Việt Nam:



An My
Bình luận
vtcnews.vn