Á hậu Huyền My lên tiếng trước tin đồn kết hôn vào cuối năm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 18:16:00 +07:00

Người đẹp có chia sẻ chính thức sau khi tin đồn cô sẽ chụp ảnh cưới tại châu Âu, kết hôn vào cuối năm lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày qua, hình ảnh Huyền My xuất hiện tại một triển lãm cưới làm rộ lên tin đồn Á hậu Việt Nam 2014 sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thậm chí, có thông tin người đẹp đã lên kế hoạch đi châu Âu chụp ảnh cưới. Trước những tin đồn này, Á hậu Huyền My vừa chính thức lên tiếng.

Cụ thể, người đẹp cho biết sẽ không có việc cô kết hôn vào cuối năm nay. "Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo tới mọi người nếu thực sự quyết định kết hôn" - Huyền My chia sẻ.

38542117_10216726037519421_3192353782713286656_n

 Hình ảnh Huyền My xuất hiện tại một triển lãm cưới làm rộ lên tin đồn cô sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Cách đây vài ngày, Huyền My cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn và cũng không có dự định đi chụp hình cưới như những thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Cô xuất hiện tại triển lãm cưới vì muốn ủng hộ một người anh thân thiết của mình.

Là người đồng hành cùng con gái trong nhiều hoạt động nghệ thuật kể từ khi đăng quang đến nay, mẹ của Á hậu Huyền My cũng nhấn mạnh không có chuyện cưới xin trong năm 2018.

Bà nói thêm, hiện tại Á hậu Huyền My đang bận rộn với lịch trình công việc, đặc biệt là chuẩn bị cho lần lên sóng đầu tiên với vai trò MC bản tin tài chính của Đài truyền hình Việt Nam và nhiều dự án dài hơi trong thời gian sắp tới.

Thời gian qua, Á hậu Huyền My tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng với cương vị Á hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gây ấn tượng khi góp mặt trong dự án điện ảnh hợp tác cùng Myanmar mang tên Cầu Mây - Bridge of Clouds.

Ngoài vai trò diễn viên trong dự án này, Huyền My còn được tin tưởng giao trọng trách đại sứ hình ảnh dự án viễn thông liên doanh với đất nước Myanmar.

Video: Bên trong căn phòng thời trang tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn