Á hậu Huyền My khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện váy cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2018 16:20:00 +07:00

Người đẹp gây bất ngờ cho fan khi diện váy cưới, đội vương miện xinh như công chúa.

Á hậu Huyền My vừa góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Xuất hiện trong đêm diễn thời trang, Á hậu Việt Nam 2014 thu hút nhiều sự chú ý bởi trang phục vest cá tính nhưng cũng rất quyến rũ. Bên cạnh đó, hình ảnh người đẹp diện váy cưới lộng lẫy, khoe nhan sắc rạng rỡ.

a hau huyen my (1)

Ban đầu, Á hậu Việt Nam 2014 đến tham dự sự kiện trong trang phục vest đen cá tính.  Thời gian qua, người đẹp tích cực thay đổi hình ảnh, theo đuổi phong cách thời trang cá tính chứ không còn hiền dịu, "bánh bèo" như trước.

a hau huyen my (2)

Sau đó, cô thay một thiết kế váy cưới đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ.

a hau huyen my (4) 3

Với thiết kế cúp ngực và phần thân váy xòe bồng, có những chi tiết thêu đắp, đính kết tỉ mỉ giúp Á hậu Huyền My lộng lẫy như công chúa.

a hau huyen my (3) 3

Không trang điểm cầu kỳ, Á hậu Huyền My vẫn "đốn tim" fan với hình ảnh xinh đẹp như thế này. Cô còn đội thêm vương miện công chúa để tạo điểm nhấn cho mình khi diện váy cưới.

a hau huyen my (5) 5

Vốn là Á hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm, Huyền My được nhiều khán giả tò mò về chuyện tình cảm của cô.

DSC_7050 6

  Trong chuyện tình yêu, Á hậu Huyền My cho biết cô tin vào duyên số nhưng không muốn yêu người bằng hoặc nhỏ tuổi hơn mình mà chỉ thích người lớn hơn khoảng 5-8 tuổi. Bản thân người đẹp rất ngại chia sẻ chuyện tình yêu bởi đó là chuyện cá nhân nhưng cô cũng mong muốn khán giả có thể hiểu mình thêm một chút.

DSC_7063 7

  "Tôi từng trải qua 2 mối tình, với mỗi người đều có những bài học riêng. Tôi nghĩ, mình bây giờ lý trí hơn trước rất nhiều" - Á hậu Huyền My bộc bạch.

>>> Đọc thêm: Dàn người đẹp Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Huyền My đẹp rạng rỡ gây chú ý

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn