Á hậu Huyền My giản dị đi từ thiện sau scandal ‘trên trời rơi xuống’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/09/2019 14:06:00 +07:00

Không mấy quan tâm đến ồn ào về hình ảnh của mình, người đẹp giản dị tham gia hoạt động từ thiện.

Á hậu Huyền My cùng bố mẹ và fan vừa có chuyến đi từ thiện, thăm hỏi các bệnh nhi đang điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội.

Trước đó, người đẹp đã kêu gọi sự đóng góp từ các nhà hảo tâm để giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn được vui Trung thu ấm cúng. Sau khi kêu gọi, Á hậu Việt Nam 2014 nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và các mạnh thường quân.

ahauhuyenmy (3) 9

Nụ cười rạng rỡ của Á hậu Huyền My khi đi từ thiện. Trước đó, cô bị ghi lại khoảnh khắc được cho là có dáng ngồi chưa đẹp nhưng dường như, Huyền My không mấy quan tâm. “Mong mọi người hiểu rằng tôi cũng là một con người bình thường như bao người, cũng cần những khoảng không riêng tư cho mình và mong rằng khán giả sẽ tôn trọng điều đó” - cô nói.

ahauhuyenmy (4) 8

Á hậu Việt Nam tự tay chuẩn bị những phần quà để gửi tặng các bé.

ahauhuyenmy (6) 5

Đi cùng với Á hậu còn có bố mẹ cô. Được biết, Bệnh viện Nhi trung ương Hà Nội là nơi Huyền My và bố mẹ thường xuyên tới để làm từ thiện trong suốt khoảng thời gian từ trước khi cô đăng quang Á hậu đến nay.

ahauhuyenmy (1)

Mặc dù đăng quang đã 5 năm nhưng Huyền My vẫn miệt mài với các hoạt động từ thiện của mình.

ahauhuyenmy (2) 9

 

ahauhuyenmy (5) 6

Huyền My chia sẻ, có những bệnh nhi và người thân là người dân tộc ở vùng xa xôi hẻo lánh, không biết tiếng Kinh, không biết chữ, không biết ký tên, thậm chí còn không biết dùng tiền. Vì thế, Huyền My phải dùng số tiền cô tặng đi đóng viện phí cho các em.

ahauhuyenmy (7) 5

 

ahauhuyenmy (8) 3

Huyền My đi từng phòng để gửi quà cho các em bé.

ahauhuyenmy (10)

Thời gian qua, Á hậu Huyền My tích cực tham dự nhiều sự kiện cũng như có những thay đổi trong phong cách của mình để không gây nhàm chán cho khán giả. Người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn