Á hậu Huyền My e ấp tạo dáng bên Nguyên Khang tại Myanmar

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/06/2018 17:13:00 +07:00

Có dịp gặp nhau, Á Hậu Huyền My e ấp tạo dáng bên Nguyên Khang tại sự kiện quốc tế ở Myanmar.

MC Nguyên Khang vừa được mời dẫn dắt lễ khai trương chính thức một tập đoàn viễn thông đầu tư tại Myanmar - Đất nước của những ngôi chùa.

Với lối dẫn dắt thu hút, khả năng xử lý tình huống tốt, đặc biệt là khả năng am hiểu tiếng Anh khi làm việc với ê kíp nước bạn, Nguyên Khang tạm gác lịch làm việc dày đặc của mình để sang Myanmar dẫn sự kiện này.

Sự kiện lần này được đạo diễn Việt Tú lên ý tưởng và thực hiện. Nguyên Khang được đạo diễn Việt Tú mời sang Myanmar để dẫn dắt chương trình lễ khai trương vì nam MC từng dẫn dắt thành công rất nhiều sự kiện tầm cỡ quốc gia.

Lần này, anh dẫn cặp cùng Sarah - MC nổi tiếng và cũng được mệnh danh là MC Quốc dân của đất nước Myanmar. Nguyên Khang dẫn Tiếng Việt và Sarah dẫn tiếng Myanmar, cả hai tạo nên một màn kết hợp ăn ý và khuấy động không khí chương trình.

IMG_2802 7

MC Nguyên Khang dẫn dắt chương trình cùng MC Myanmar Sarah.

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho chương trình này với sự tham gia của các vị chính khách quan trọng của Myanmar như Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Myanmar - Thống tướng Min Aung Hlaing, Bộ trưởng quốc phòng Myanmar - Trung tướng Sein Win, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam - Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ thông tin truyền thông Việt Nam - ông Nguyễn Minh Hồng... Nguyên Khang và ê kíp bay sang trước, dành cả một ngày để tập luyện, ráp chương trình đến tận khuya, thậm chí không có thời gian ăn tối chỉ cố gắng mang đến một chương trình thành công và trọn vẹn nhất.

Tại đây, anh có dịp hội ngộ Á Hậu Huyền My khi cô là đại sứ thương hiệu cùng nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu Myanmar Nay Toe. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai gặp nhau trong một sự kiện trang trọng tại Myanmar.

IMG_2755

 

IMG_2763 3

Cả hai thân thiết trong hậu trường.

IMG_2775 3

Có dịp gặp đàn anh, Huyền My liên tục trò chuyện, tạo dáng đáng yêu khi chụp ảnh cùng Nguyên Khang. Sắp tới cả hai sẽ đồng hành cùng nhau trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 kỷ niệm 30 năm trong vai trò host của đêm trình diễn áo tắm - phần được mong đợi nhất của cuộc thi nhan sắc nổi tiếng này.

IMG_2784 5

Ngoài ra anh cũng lưu lại những hình ảnh lưu niệm với các diễn viên nổi tiếng nước bạn.

IMG_2845 9

Sau chương trình, Nguyên Khang dành một ngày để viếng thăm các ngôi chùa nổi tiếng ở đây, xem show biểu diễn điệu múa truyền thống của Myanmar và ẩm thực địa phương. Sau khi trở về Việt Nam, nam MC lại tất bật với lịch trình của mình.

Video: MC Nguyên Khang nhắc khéo Ngô Kiến Huy báo trước khi muốn cầu hôn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn