Á hậu Huyền My diện váy xẻ ngực táo bạo, háo hức đón tuổi mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/12/2019 12:39:00 +07:00

Người đẹp cho biết, cô muốn tổ chức một buổi tiệc ấm cúng với gia đình khi đón tuổi mới.

Cuối tuần qua, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp khi diện váy xẻ ngực sâu. Thời gian gần đây, Huyền My thường xuyên chọn phong cách gợi cảm, táo bạo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ về phong cách ngày càng gợi cảm của mình, Huyền My cho biết cô không ngần ngại khi thể hiện thế mạnh của bản thân. “Thời gian qua, tôi liên tục thử nghiệm nhiều phong cách mới mẻ để làm mới hình ảnh của mình.

Tôi cũng không ngần ngại thử những trang phục gợi cảm, táo bạo bởi trong mỗi cách phối đồ đều có sự tiết chế và tinh tế nhằm mang lại vẻ ngoài quyến rũ mà không bị phô. Tôi hy vọng khán giả sẽ không quá khắt khe với vẻ ngoài gợi cảm của các nghệ sĩ nữ bởi phụ nữ luôn mong muốn mình thật xinh đẹp và quyến rũ”.

huyenmy (2)

Á hậu Huyền My.

Ngoài ra, Huyền My cho biết cô đang rất háo hức chờ đón sinh nhật tuổi 25. Người đẹp hi vọng tuổi mới cô sẽ có sự đột phá về hình ảnh.

Tại sự kiện, Huyền My có dịp gặp gỡ và trò chuyện với nhiều fan hâm mộ là các cô gái trẻ. Đặc biệt, trong đó có một fan hâm mộ khiến Huyền My cực kì bất ngờ bởi cô gái này là con một người bạn thân thiết với mẹ Huyền My. Bản thân người đẹp nghe nói về cô gái này từ trước nhưng lại bất ngờ vì có duyên gặp ở sự kiện.

Phương Chi là con gái một người bạn thân thiết của mẹ My. Em ấy ngoan ngoãn và đặc biệt là học rất giỏi. Nhưng My cũng không ngờ rằng bạn ấy bày tỏ sự mến mộ với My tại sự kiện ngày hôm nay. My rất hy vọng rằng mình sẽ truyền cảm hứng tới các bạn gái để họ ngày càng xinh đẹp, chủ động và thành công hơn trong cuộc sống” – cô nói.

huyenmy (1)

Huyền My và Phương Chi.

Chia sẻ về sinh nhật tuổi mới, Huyền My bật mí cô sẽ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng bên gia đình và những người bạn thân thiết.

Cách đây vài ngày, Huyền My cũng vừa tổ chức sinh nhật cho em trai Việt Anh. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Việt Anh gây bất ngờ bởi từ một cậu nhóc mập mạp, dễ thương hay đi theo chị gái giờ trở thành một anh chàng điển trai, phong cách ăn mặc cá tính.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn